Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Palace lo ngại cầu thủ nào nhất khi đối đầu với Liverpool?

Thứ Hai 20/08/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson cho rằng Salah vẫn là một cầu thủ nguy hiểm dù các đối thủ đã chú ý tới anh nhiều hơn ở mùa giải này.
Năm ngoái, Mohamed Salah đã làm mưa làm gió tại Premier League. Anh ghi tới 44 bàn trên mọi đấu trường và giành được khá nhiều giải thưởng cá nhân, trong đó có danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Sau khi đã hồi phục hoàn toàn chấn thương vai gặp phải ở trận chung kết Champions League, Salah đã giúp Liverpool khởi đầu Premier League như mơ với chiến thắng 4-0 trước West Ham.

HLV Palace lo ngại về sự nguy hiểm của tiền đạo Salah hình ảnh

HLV Hodgson e ngại sự nguy hiểm của Salah


Và trước thềm chuyến hành quân của Liverpool tới sân Selhurst Park, HLV Roy Hodgson tin rằng cầu thủ 26 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, ông cũng hy vọng các học trò của mình ngăn chặn được Salah ở trận đấu tới.

“Tôi không nghi ngờ gì về khả năng tỏa sáng của Salah ở mùa giải này bởi vì cậu ấy sở hữu những khả năng ấn tượng.

“Nhưng mọi người sẽ ngày càng kỳ vọng cao hơn vào Salah và Liverpool. Đó không phải là áp lực dễ dàng với cả cầu thủ lẫn CLB.

“Chúng tôi sắp phải đối đầu với những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng rất lớn, những cầu thủ được đánh giá cao, có kỹ thuật tốt và thể lực tốt.

“Tôi nghĩ chúng tôi không cần thiết phải ngăn chặn họ áp sát khung thành của mình trong suốt 90 phút. Đó là một nhiệm vụ bất khả thi.

“Nhưng tôi hy vọng toàn đội có thể khiến họ câm lặng đủ để có thời gian kiểm soát bóng và tạo ra khó khăn về phía họ. Đó là điều tiên quyết để có một kết quả tốt ở trận đấu tới. Mọi thứ không hề phức tạp hơn điều đó”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X