Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Owen Coyle vẫn "ngại" M.U dù Sir Alex bị "treo giò"

Thứ Sáu 18/03/2011 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đánh giá của HLV Owen Coyle, việc Sir Alex Ferguson bị cấm chỉ đạo 5 trận chắc chắn sẽ không gây ảnh hưởng đến tham vọng hướng tới cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa bóng năm nay của "Quỷ đỏ".

Sau khi lớn tiếng chỉ trích trọng tài Martin Atkinson, người điều hành trận đấu giữa Chelsea và Man United tại Stamford Bridge, HLV Alex Ferguson đã phải nhận án phạt khá nặng từ phía Liên đoàn bóng đá Anh khi bị cấm chỉ đạo tới 5 trận. Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc Sir Alex không thể có mặt trong những trận đấu sắp tới sẽ là một khó khăn lớn cho Man United.

Cuối tuần này, Sir Alex sẽ bắt đầu có trận đấu đầu tiên trong quá trình "thụ án" và ông sẽ chỉ trở lại vào đầu tháng Năm, khi M.U phải làm khách của Arsenal tại sân Emirates. Theo đó, chiến lược gia người Scotland sẽ phải dự khán trận chiến ở Old Trafford khi M.U tiếp Bolton thuộc khuôn khổ vòng 30 Premier League. HLV Owen Coyle, nhà cầm quân đang dẫn dắt Bolton, cho rằng dù Sir Alex bị cấm chỉ đạo nhưng chắc chắn sức mạnh của M.U sẽ không vì thế mà suy giảm.

HLV Owen Coyle

"M.U có một HLV xuất sắc nhất thế giới. Do vậy, dù có được quyền chỉ đạo hay không, ông ấy vẫn biết cách để hướng đội bóng đến với những chiến thắng và chứng minh cho mọi người thấy đẳng cấp của Man United. Với tôi, M.U là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ai đó có thể nói họ chơi không tốt ở mùa giải năm nay, nhưng ở thời điểm này M.U đã có mặt ở bán kết FA Cup, tứ kết Champions League và đang dẫn đầu cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Nước Anh luôn có những đội bóng mạnh và việc có tới 3 đội bóng lọt tới tứ kết Champions League đã cho thấy điều đó. Dẫu vậy, M.U vẫn là đội bóng có khác biệt lớn nhất. Họ luôn biết cách để tìm đến những chiến thắng, thể hiện sức mạnh, niềm tin và cá tính của mình. Tất cả những điều đó đã cho thấy vì sao họ luôn được đánh giá cao nhất ", ông Owen Coyle nói trên tờ Telegraph (Anh).

Dù dành tất cả sự ngưỡng mộ cho cá nhân Sir Alex nói riêng, cũng như Man United nói chung, nhưng HLV của Bolton cũng nhấn mạnh đội bóng của ông sẽ không tới Old Trafford trong sự sợ hãi. "Bạn cần phải biết là họ đang có được thành tích bất bại trận sân nhà nhưng tôi không nghĩ là Bolton sẽ vì thế mà nản chí. Bất cứ một cầu thủ, một HLV nào cũng muốn được đối mặt với một đội bóng xuất sắc nhất ở một sân bóng hoành tráng nhất để chỉ cho đối thủ thấy rằng ai cũng có thể chơi bóng. Với tôi, thật nực cười khi nghĩ đến sự bi quan. Về lý thuyết, với đẳng cấp vượt trội, M.U có thể hạ chúng tôi. Nhưng nếu chơi bóng bằng những gì tốt nhất có thể, chúng tôi hoàn toàn có thể mơ đến một chiến thắng".

Ở lượt đi của mùa giải năm nay, Bolton đã suýt chút nữa trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Man United. Phải nhờ đến bàn thắng từ cú đánh đầu đẳng cấp của Michael Owen, đội bóng của Sir Alex mới có thể rời sân Reebok với trận hòa có tỷ số 2-2.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X