Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Chelsea vs MU ở Cúp Liên đoàn Anh, Lampard và Solskjaer phản ứng ra sao?

Thứ Năm 26/09/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai HLV người Anh và Na Uy khi kết quả bốc thăm đưa hai tên tuổi lớn sớm tái ngộ ngay vòng 4 League Cup mùa giải này.

Chelsea và MU vượt ải đầu tiên ở Cúp Liên đoàn Anh

Chelsea vs MU vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh Lampard và Solskjaer nói gì hình ảnh
Chelsea vs MU vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Trên thánh địa Stamford Bridge, The Blues chiến thắng tưng bừng với tỷ số đậm đà 7-1 trước Grimsby Town. Trong khi đó, bất chấp lợi thế sân nhà tương tự cũng như chỉ với một đối thủ hạng dưới, Quỷ Đỏ đã phải vô cùng vất vả mới có thể hạ gục Rochdale trên chấm luân lưu 11m sau 90 phút bị cầm hòa 1-1.

Bằng những màn trình diễn khác xa nhau về mức độ thuyết phục như vậy, Chelsea và Manchester United đều vượt ải đầu tiên ở Cúp Liên đoàn Anh năm nay để bước tiếp vào vòng 4, nơi họ sẽ đụng độ nhau theo kết quả công bộ của những lá thăm may rủi, bên cạnh cả một trận đại chiến nhóm Big Six khác đáng chú ý không kém giữa Liverpool và Arsenal.

Như vậy, đội bóng thủ đô London sẽ sớm có cơ hội phục thù thảm bại 0-4 trước đối thủ duyên nợ trên đất khách Old Traffoed trong ngày khai mạc Premier League hồi đầu giải này. Thống kê lịch sử, Chelsea và MU đã có 5 lần đối đầu ở Cúp Liên đoàn Anh (lần gần đây nhất vào năm 2012) với thành tích cân bằng – 2 thắng, 2 thua và 1 hòa cho mỗi đội.

Hai HLV phản ứng ra sao khi sớm tái ngộ ở vòng 4?

Chelsea 7-1 Grimsby
Chelsea vs MU vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Frank Lampard của Chelsea: “Tuyệt! Chúng tôi sẽ gặp MU trên sân nhà của mình. Tôi cũng vừa mới xem loạt sút luân lưu thành công của họ để đi tiếp ở giải đấu này. Đây rõ ràng là một trận đấu hấp dẫn, đáng được chờ đợi giữa hai đội bóng lớn. Tôi rất vui với cơ hội so tài này cho Chelsea.”

“Dù sao tôi cũng nghĩ chưa nên nói nhiều về trận đấu này trước mắt. Bóng đá có thể thay đổi chóng mặt trong khoảng thời gian rất ngắn và MU cũng không phải đối thủ tiếp theo của chúng tôi ngay ngày mai. Chúng tôi phải tập trung cho những thứ khác, còn chỉ cần biết rằng họ luôn là một đội bóng đẳng cấp và đã từng đánh bại chúng tôi đến 4-0 hồi đầu mùa.”

Ole Gunnar Solskjaer của MU: “Nếu muốn chiến thắng và vô địch, anh đơn giản cần phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất. Sau trận đấu đầu tiên của mùa giải cũng như cả ở FA Cup năm ngoái, chúng tôi càng mong chờ Chelsea lần này hơn nữa. Chỉ một vấn đề khiến tôi cần phải lưu tâm hơn, đó là quãng đường di chuyển liên tục và khá dài của MU trong thời gian ngắn sắp tới đây.”



Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Liên hoàn đại chiến Chelsea vs MU, Liverpool vs Arsenal
Chelsea vs Manchester United! Liverpool vs Arsenal! Những lá thăm may rủi tạo nên nội chiến nhóm Big Four một thời đốt nóng vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X