Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ole Solskjaer đã lên tiếng về Alexis Sanchez và sự thật bất ngờ

Thứ Sáu 16/08/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tất cả, ngôi sao người Chile có lẽ vẫn được giữ lại Old Trafford và tiếp tục có cơ hội cứu vãn sự nghiệp trong màu áo MU ở mùa giải tiếp theo đây.

Alexis Sanchez sa sút phong độ không phanh và coi như đã chôn vùi sự nghiệp ở Old Trafford suốt hơn một năm rưỡi qua. Mùa hè này, ngôi sao Chile trở thành tâm điểm chú ý không hay ho gì khi đứng trước nguy cơ bị Manchester United tống tiễn ra đường.

HLV Ole Solskjaer bất ngờ đảm bảo tương lai cho Alexis Sanchez ở MU hình ảnh
Alexis Sanchez

Không chỉ bởi lý do chuyên môn hiển nhiên khiến Sanchez trở thành nhân vật thừa thãi trong đội hình Quỷ Đỏ, đó còn là mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng giữa anh và phần còn lại, nhất là khi bản thân đã luôn tự cô lập mình ở Old Trafford.

Thời gian gần đây, Sanchez được cho có lời qua tiếng lại và đôi chút xô xát trên sân tập sau một pha bóng va chạm với đàn em Mason Greenwood. Và rồi, cựu ngôi sao Arsenal còn bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đày đọa xuống đội trẻ dự bị và đó dường như là hồi kết cho chuỗi tháng ngày đáng quên của anh tại nơi đây.

Tuy nhiên thật bất ngờ thay, đích thân Solskjaer mới nhất lại lên tiếng đảm bảo tương lai cho Sanchez và một mực phủ nhận mọi rắc rối gần đây xoay quanh cậu học trò 30 tuổi. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy trước thềm vòng 2 Premier League 2019/20, khi MU sẽ phải đến hành quân làm khách của hung thần Wolverhampton:

​“Alexis là một cầu thủ tài năng và chuyên nghiệp. Cậu ấy vẫn chăm chỉ tập luyện hàng ngày, mong muốn quyết tâm trở thành một phần quan trọng của MU. Chúng tôi cũng đánh giá cao sự hiện diện của Alexis và hoàn toàn không có chuyện cậu ấy phải tập bóng với đội dự bị. Hàng tấn công của MU chưa phải là mạnh nhất, thế nên chúng tôi vẫn rất cần đến Alexis.”

HLV Solskjaer phũ phàng với Alexis Sanchez
Alexis Sanchez rời MU nếu không muốn phải ngồi dự bị thường xuyên, đó là thông điệp mới nhất mà ông thầy người Na Uy muốn gửi đến cầu thủ sinh năm 1988.
Sanchez choảng nhau với Greenwood trên sân tập
Trong buổi tập gần nhất, một vụ xô xát đã diễn ra giữa tiền đạo Alexis Sanchez và chân sút trẻ Mason Greenwood.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X