Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thủ hòa Liverpool, Solskjaer được ca ngợi chiến thuật

Thứ Sáu 25/10/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu có cánh của cựu hậu vệ Quỷ Đỏ Phil Neville dành cho người đồng đội cũ HLV sau trận derby nước Anh bất phân thắng bại trên sân Old Trafford ở vòng 9 Premier League 2019/20.

Đương thời lâm cơn khủng hoảng bi đát nhưng quãng nghỉ hai tuần vừa rồi quả thực vô cùng quý giá dành cho Manchester United, giúp họ như thể lột xác và cải thiện phong độ đáng kể ngay trong trận đấu lớn và quan trọng nhất mùa giải – derby nước Anh tiếp đón đại kình địch Liverpool.

Bị đánh giá thấp hơn khi thua kém về mọi mặt, song chính Quỷ Đỏ mới là những người tiếc nuối với kết quả hòa 1-1 cuối cùng. Marcus Rashford đưa đội chủ sân Old Trafford vươn lên dẫn trước trong hiệp một, sau đó Adam Lallana bất ngờ quân bình và ấn định tỷ số khi thời gian trận đấu không còn nhiều.

MU 1-1 Liverpool HLV Ole Solskjaer được ca ngợi chiến thuật hình ảnh
MU 1-1 Liverpool: HLV Ole Gunnar Solskjaer

Chính vì vậy mà từ chỗ gánh chịu áp lực chỉ trích nặng nề, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ nhận được những lời khen ngợi tán dương sau khi cùng các học trò kiên cường bất phân thắng bại với nhà đương kim vô địch Châu Âu hiện cũng đang dẫn đầu Premier League.

Huyền thoại Phil Neville, cựu Quỷ Đỏ đương nhiệm vị trí HLV trưởng của đội tuyển nữ Anh, tâng bốc đồng đội cũ người Na Uy: “Ole đã có một trận đấu tuyệt vời trên khía cạnh chiến thuật. Anh ấy bố trí hàng thủ 5 người với 3 trung vệ, trong khi tuyến giữa cũng phòng ngự rất chặt chẽ.”

“Điểm mạnh của Liverpool là khả năng tạt bóng từ hai biên nhưng ngày hôm nay, đôi cánh đó đã bị vô hiệu hóa và tê liệt hoàn toàn. Chỉ đáng tiếc khi Marcos Rojo có một tình huống mất tập trung cuối trận và khiến MU đánh rơi hai điểm, khi cậu ta lẽ ra cần phải theo kèm sát sao hơn.”

“Quan trọng đây vẫn là một màn trình diễn khởi sắc và tích cực của MU, rất có tính trực diện và tràn đầy năng lượng. Tất nhiên, chúng ta chưa nhận được thành quả đền đáp xứng đáng song nếu vẫn cứ duy trì phong độ và tinh thần như thế này, đó cũng chỉ là chuyện thời gian sớm muộn mà thôi.”

MU 1-1 Liverpool: Hy vọng tái tạo vào dòng máu trẻ
Đối đầu nhà ĐKVĐ Châu Âu hùng mạnh với đội hình xuất phát trẻ nhất trong vòng 23 năm qua, Quỷ Đỏ của Ole Gunnar Solskjaer đã thực sự gây ấn tượng bất ngờ trong...
Đánh rơi hai điểm trước Liverpool, Solskjaer vẫn vui vẻ ca ngợi… trọng tài
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận hòa đáng khen nhưng cũng đáng tiếc của MU trước đại kình địch ở vòng 9 Premier League 2019/20.
MU 1-1 Liverpool: Sự linh hoạt của Solskjaer với hàng hậu vệ 3 người và hàng công 2 người
Sử dụng hàng hậu vệ 3 người là một quyết định liều lĩnh với bất cứ HLV nào, nhưng ở trận đấu gặp Liverpool hôm chủ nhật, Solskjaer đã mạnh dạn làm điều đó. Vậy...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X