Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hết đường đổ lỗi sau trận thua bạc nhược của MU

Thứ Hai 23/09/2019 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại tâm 0-2 phục khẩu phục trước West Ham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2019/20.

Sau hai trận thắng tối thiểu nhưng rất thiếu thuyết phục, Manchester United cuối cùng cũng phải trả giá cho phong độ và lối chơi bạc nhược của mình với thất bại tâm phục khẩu phục trên sân West Ham. Hai bàn thua Quỷ Đỏ hứng chịu được chia đều vào cuối mỗi hiệp đấu, do công của Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell.

West Ham 2-0 MU HLV Solskjaer không thể bào chữa thất bại bạc nhược hình ảnh
West Ham 2-0 MU

Với tâm trạng thất vọng và không còn gì có thể bào chữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận đấu đáng quên ở thủ đô London: “Tôi cảm thấy rất thất vọng với thất bại này, đặc biệt khi chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn sẽ về nhà và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn sau ngày hôm nay.”

“Tôi nghĩ rằng đây là trận thua của những khoảnh khắc, không phải xét trên toàn cục 90 phút. Đối thủ đã dứt điểm rất tốt còn chúng tôi thì không biết tận dụng những cơ hội của mình. Đây là Premier League và anh sẽ chẳng thể có nổi điểm số nào nếu bỏ lỡ quá nhiều như vậy cả. Tất nhiên may mắn cũng đã không đứng về MU nhưng chúng tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ nghịch cảnh nào, chấp nhận mà thôi.”

Cực chẳng đã, MU thua thảm còn chịu tổn thất lực lượng với chấn thương háng của tiền đạo Marcus Rashford và hiện vẫn chưa hẹn ngày bình phục trở lại. Giữa tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội rửa mặt khi tiếp đón đối thủ hạng dưới Rochdale trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, trước khi nghênh chiến Arsenal ở vòng 7 Premier League.

Những thống kê sau trận đấu West Ham 2-0 MU: Sự bạc nhược của Quỷ đỏ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu West Ham 2-0 MU vòng 6 Premier League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X