Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ kế hoạch du đấu hè 32 ngàn cây số của MU

Thứ Hai 24/06/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy khẳng định sẽ triệu tập đội hình mạnh nhất có thể của mình cho chuyến du đấu và tập huấn ở Châu Á trước thềm mùa giải mới 2019/20.

Mùa hè 2019 này, Manchester United sẽ không tổ chức du đấu tại Mỹ như mọi năm, thay vào đó di chuyển sang Châu Á với ba quốc gia Australia, Singapore và Trung Quốc. Đầu tiên ở Úc, Quỷ Đỏ sẽ chạm trán Perth Glory (13/7) và Leeds United (17/7).

Sau đó, họ cập bến Singapore đối đầu Inter Milan (20/7) cũng như Thượng Hải gặp Tottenham (25/7). Cuối cùng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở về Châu Âu để chuẩn bị cho mùa giải mới, với trận đấu giao hữu cuối cùng với AC Milan ở Cardiff, Xứ Wales (3/8).

MU du đấu hè 2019 ở Châu Á, di chuyển hơn 32000km hình ảnh
MU du đấu hè 2019 với 5 đội bóng ở Châu Á

HLV người Na Uy tiết lộ kế hoạch du đấu cụ thể của đội chủ sân Old Trafford: “Mùa hè này tương đối thoải mái cho MU khi đa số các cầu thủ đều không vướng bận nghĩa vụ trên ĐTQG, thế nên chúng tôi sẽ du đấu với đội hình mạnh nhất có thể.”

“Tất cả cầu thủ đều sẽ có cơ hội thể hiện mình, miễn sao họ đảm bảo hồi phục thể lực và không dính chấn thương đáng tiếc nào. Chúng tôi sẽ mở màn với trận đấu gặp Perth Glory, đội bóng mạnh nhất Australia. Sau đó là trận đấu có lẽ được rất nhiều người mong chờ bởi mối cạnh tranh kình địch lâu đời giữa chúng tôi và Leeds United.”

Đội hình Man United khả năng chỉ thiếu vắng Alexis Sanchez do đang bận cùng Chile chinh chiến ở Copa America 2019, thậm chí anh có thể được phép hoàn toàn vắng mặt nếu đi đến trận chung kết. Tuy nhiên bên cạnh đó, sự xuất hiện của những Paul Pogba, Romelu Lukaku hay David De Gea vẫn còn ngỏ khi đây là những ngôi sao đang bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Old Trafford.

MU du đấu hè 2019 ở Châu Á, di chuyển hơn 32000km hình ảnh
MU du đấu hè 2019 với quãng đường di chuyển tổng cộng hơn 32.000km

Chuyến du đấu hè năm nay sang phương đông, Man United dự kiến sẽ phải di chuyển quảng đường dài tổng cộng hơn 32.000km, dấy lên ít nhiều nghi ngại về vấn đề thể lực của các cầu thủ khi Premier League mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11/8 và Quỷ Đỏ thậm chí sớm đụng độ “thú dữ” Chelsea.

Lịch du đấu hè 2019 của Manchester United:

Manchester United vs Perth Glory – 13/7 ở Perth, Australia

Manchester United vs Leeds United – 17/7 ở Perth, Australia

Manchester United vs Inter Milan – 20/7 ở Singapore, Singapore

Manchester United vs Tottenham – 25/7 ở Thượng Hải, Trung Quốc

Manchester United vs AC Milan – 3/8 ở Cardiff, Xứ Wales

Solskjaer ban hành thiết quân luật cho cầu thủ MU trước kỳ nghỉ hè
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU cần phải giữ thể lực tốt nhất khi quay trở về sau kỳ nghỉ hè nếu không muốn bị loại khỏi tour du đấu của MU.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X