Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Ole từ chối tâm phục khẩu phục trận thua ở Anfield

Thứ Hai 20/01/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy cũng như hậu vệ cánh trái Luke Shaw sau thất bại Liverpool 2-0 MU ở derby nước Anh khuôn khổ vòng 23 Premier League.

Manchester United không thể tái hiện màn trình diễn và thành tích ấn tượng như lượt đi để tiếp tục mang danh đội bóng duy nhất khiến Liverpool mất điểm trong mùa giải này.

Với hai bàn thua chia đều mỗi hiệp đấu do công của Virgil Van Dijk và Mohamed Salah, Quỷ Đỏ đã phải nhận thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trên thánh địa Anfield của đại kình địch.

Liverpool 2-0 MU Thầy trò HLV Solskjaer quyết không nhận thua hình ảnh
Liverpool 2-0 MU

Bất chấp trận thua không có gì bàn cãi ở derby nước Anh khuôn khổ vòng 23 Premier League này, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tuyên bố mạnh miệng lớn tiếng, khẳng định thầy trò Quỷ Đỏ nhà ông không xứng đáng với kết quả này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Tôi không quan tâm việc kết quả tỷ số cụ thể ra sao hay ai mới là người chiến thắng, tất cả đều không phản ánh đúng cục diện trận đấu này. Liverpool đơn giản chỉ tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi mà thôi.”

“Họ chơi bóng một cách trực diện với những đường chuyền dài vượt tuyến cho Mane, Salah và Firmino tận dụng tốc độ của mình để chạy chỗ phá bẫy việt vị. Trong khi đó, chúng tôi đã thực sự dồn ép đối thủ trong khoảng 25-30 phút cuối cùng và khiến họ mệt mỏi rã rời vì áp lực.”

“Chỉ là thật đáng tiếc khi chúng tôi không có chất lượng cao ở khâu dứt điểm để cụ thể hóa nỗ lực của mình, chưa kể khả năng phòng ngự chống phạt góc thực sự rất cần phải cải thiện. Dù gì bỏ qua nỗi thất vọng, tôi vẫn có thể rút ra được nhiều điểm tích cực trong ngày hôm nay, đơn cử như lối chơi gắn kết tập thể và có tổ chức.”

Vang doi tac than thiet Rashford, Martial to ra don doc tren hang cong
Liverpool 2-0 MU

Đồng tình với quan điểm của ông thầy, hậu vệ cánh trái Luke Shaw cho biết: “Chúng tôi cảm thấy thất vọng bởi vì kết quả thua không đáng so với những gì đã thể hiện. Chúng tôi đã thực sự chơi tốt ngay trên sân của đội bóng mạnh nhất giải đấu, nhưng thật tiếc khi không thể tận dụng được những cơ hội của mình.”

“Tại Anfield, Liverpool thường xuyên vùi dập các đối thủ chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên, nhưng chúng tôi vẫn đứng vững xuyên suốt trận đấu, bất chấp bàn thua sớm từ pha đánh đầu của Van Dijk ở một tình huống phạt góc. Đây là một trận đấu thực sự công thủ toàn diện của chúng tôi nhưng không được đền đáp xứng đáng.”

Phơi áo ở Anfield, MU giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. May mắn cho Quỷ Đỏ khi đây là vòng đấu tất cả các đối thủ cạnh tranh top 4 của họ cũng đều không biết đến chiến thắng (Arsenal, Tottenham, Man City hòa; Chelsea và Leicester thua). Giữa tuần này, Quỷ Đỏ sẽ trở về thánh địa Old Trafford để tiếp đón Burnley trong khuôn khổ vòng 24 Premier League.

Klopp: Liverpool lẽ ra phải thắng đậm hơn, MU thi thoảng mới thực sự đá bóng!
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trong trận derby nước Anh trên sân nhà Anfield ở vòng 23 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X