Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Liverpool tiết lộ giá trị bất ngờ của thảm họa Covid-19

Thứ Bảy 11/04/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc đại dịch Covid-19 đang khiến cả thế giới thất điên bát đảo, Jordan Henderson vẫn thấy được điểm tích cực của đại dịch đã cướp đi sinh mạng của hàng chục ngàn người này mang lại.

Jordan Henderson hiện khá rảnh rỗi do mọi hoạt động bóng đá ở Anh bị hoãn ít nhất đến hết tháng Tư để tránh nguy cơ lây lan Covid-19 trong cộng đồng. Với tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì có lẽ phải đến tận tháng Sáu tới Premier League mới có thể mở cửa trở lại.

Chưa rõ thời điểm ấy dịch Covid-19 đã được khống chế hay chưa, nhưng gần như chắc chắn các đội sẽ phải chơi trong các sân vận động không có khán giả. Thậm chí, không loại trừ khả năng mùa giải sẽ bị hủy bỏ kết quả và Liverpool của Hendo mất toi chức vô địch sau suốt 30 năm ròng rã chờ đợi.

Thủ quân Liverpool tiết lộ giá trị bất ngờ của thảm họa Covid-19 hình ảnh
Thủ quân Jordan Henderson của Liverpool tiết lộ giá trị bất ngờ của thảm họa Covid-19

Tuy nhiên khi được hỏi về sự ảnh hưởng của Covid-19 ảnh hưởng đến cuộc sống, thủ quân The Kop vẫn lạc quan nhìn nhận điểm tích cực, cho biết: "Đây quả là bài test hoàn toàn khác xa so với những trải nghiệm của tôi trước đây. Điều làm tôi thấy khó chịu nhất tính đến lúc này tất nhiên vẫn là những ca chấn thương."

"Covid-19 cũng là thứ khiến bạn phát điên, nhưng đây lại là thử thách khác. Trong vài tuần qua, nhờ có Covid-19 nên tôi mới có thể dành toàn bộ thời gian cho vợ con, gia đình. Trước đó tôi chưa bao giờ có cơ hội làm như vậy. Chính bởi thế nên tôi đang cố gắng tận dụng tối đa quãng thời gian này để tận hưởng những điều có lợi mà Covid-19 mang lại".

"Tôi đang rất thích thú với việc được chơi đùa với lũ trẻ mỗi ngày. Giúp các con làm bài tập về nhà hay đơn giản là nhìn ngắm chúng là những điều tôi không hay làm trước đây. Tuy nhiên, nếu cứ mãi ở nhà 24/7 thì bạn sẽ thấy đó lại là một thử thách".

"Dù sao đi nữa, tôi cũng biết cuộc chiến với Covid-19 sẽ còn kéo dài. Khi phải đối mặt với khó khăn, tốt hơn hết là bạn hãy suy nghĩ tích cực và cố gắng dành thời gian cho người thân của mình. Tôi đang tận dụng từng giây từng phút bên gia đình vì khi bận rộn với trái bóng tôi đâu có thời gian để làm như vậy."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X