Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lo học trò mải chơi mùa Covid-19, Solskjaer cậy nhờ hội vợ con bạn gái

Thứ Năm 09/04/2020 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian nghỉ thi đấu kéo dài, nếu không tự mình rèn luyện chăm chỉ, các ngôi sao sân cỏ rất dễ đánh mất phong độ khi trở lại.

Diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 khiến giải Ngoại hạng Anh và các cúp châu Âu chưa biết đến khi nào mới có thể trở lại. Cũng như nhiều đội bóng khác, Manchester United để các cầu thủ tự cách ly tại nhà nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh nguy hiểm.

Lo học trò MU mải chơi mùa Covid-19, Solskjaer cậy nhờ hội WAGs hình ảnh
Lo học trò mải chơi mùa Covid-19, Solskjaer cậy nhờ hội vợ con bạn gái

Với những ngôi sao sân cỏ triệu đô, quãng thời gian rảnh rỗi quá nhiều do thường xuyên quanh quẩn ở nhà rất dễ nảy sinh tâm lý lười vận động, sa đà vào các trò vui hại sức. Lo ngại kịch bản trên sẽ xảy ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải lên tiếng cầu viện đến các nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) giúp sức.

"Các cầu thủ đều đã nhận giáo án riêng nhưng quãng thời gian này có thể giúp họ rèn giũa thêm một số kỹ năng cá nhân, phù hợp với từng vị trí trên sân. Giả sử các tiền đạo tập thêm dứt điểm và di chuyển. Phần lớn họ đều sở hữu cơ sở vật chất tốt, với sân vườn rộng rãi. Hãy nhờ thêm vợ hoặc bạn gái giúp sức bằng những đường chuyền, các bài tập sẽ hiệu quả và bớt nhàm chán."

Nhà cầm quân người Na Uy tiết lộ thời gian chơi bóng cùng các con trong vườn cũng giúp bản thân duy trì được trạng thái sẵn sàng khi các giải đấu trở lại. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát và khiến giải Ngoại hạng Anh buộc phải thông báo tạm hoãn, Manchester United đang sở hữu phong độ rất ấn tượng với mạch 11 trận bất bại (8 thắng, 3 hòa).

Chuỗi trận thăng hoa giúp Quỷ đỏ tràn trề cơ hội trở lại Champions League mùa tới khi chỉ còn kém top 4 số điểm bằng 1 chiến thắng. Ngoài ra ở đấu trường Europa League, thầy trò HLV Solskjaer cũng gần như đã nắm chắc trong tay tấm vé vào tứ kết sau chiến thắng đậm 5-0 trước LASK Linz (Áo) ngay trên sân khách ở lượt đi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X