Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nuno Santo trở lại Premier League

Thứ Tư 20/12/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đã chính thức bổ nhiệm Nuno Espirito Santo vào vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ thay thế Steve Cooper.

HLV Nuno Santo trở lại Premier League

HLV Nuno Santo đã được Nottingham Forest bổ nhiệm thay thế Steve Cooper. Forest mới sa thải Cooper hôm thứ Ba sau khi đội bóng ngụp lặn ở vị trí thứ 17, chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Nuno Santo
HLV Nuno Santo trở lại Premier League

Nuno Santo ký hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân City Ground. Ông sẽ dẫn dắt Forest tới mùa hè năm 2026. Đây là công việc đầu tiên của Santo kể từ khi bị Al-Ittihad sa thải hồi tháng 11.

Trước đó, HLV Nuno Santo đã giúp Wolves thăng hạng từ Championship và giành vé dự Europa League trong vòng 4 năm. Ông được Tottenham bổ nhiệm sau những chiến tích ấn tượng ở Wolves, nhưng rồi bị sa thải sau 3 tháng vì thành tích bết bát.

Nuno Santo có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ vào sáng thứ Tư. Chiến lược gia 49 tuổi sẽ ngồi trên băng ghế huấn luyện cho trận đấu với Bournemouth diễn ra vào cuối tuần này.

Lịch đấu của Forest trong giai đoạn tới tương đối khó khăn. Trong 5 trận đấu tới, Forest sẽ có 2 trận đại chiến với Newcastle và Man United. Ngoài ra, họ cũng gặp 2 đối thủ khó chịu ở Premier League là Bournemouth và Brentford.

Một lý do khiến Forest quan tâm tới Nuno Santo là ông sẵn sàng để người khác sắm vai trò mua cầu thủ cho mình. Ông sẽ có tham gia vào quá trình chuyển nhượng nhưng không phải người đưa ra quyết định cuối cùng. Nhiệm vụ của Santo chỉ là gắn kết các cầu thủ và tạo ra một chiến thuật hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X