Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MU

Chủ Nhật 31/10/2021 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 trước MU ngay trên sân nhà, HLV Nuno Santo của Tottenham thừa nhận rằng Spurs đang đi không đúng hướng.

HLV Nuno Santo nói về trận thua MU


Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp MU, đội không thắng trong 4 vòng đấu gần nhất ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Dù xếp trên đối thủ trên BXH, song Spurs không cho thấy sức mạnh của mình. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng thành London phải nhận 3 bàn thua, họ cũng không tận dụng tốt những cơ hội để có thể ghi bàn.
HLV Nuno Santo nói về trận thua MU

HLV Nuno Santo nói về trận thua MU


Thua 0-3 trên sân nhà, Tottenham tiếp tục cho thấy sự bất ổn. Tính ra họ đã thua 5 trong số 10 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Sau thất bại trước MU, HLV Nuno Santo của Tottenham thừa nhận rằng Spurs đang đi không đúng hướng. Ông nói với Sky Sports:

Chúng tôi đang không đi đúng hướng và xứng đáng phải nhận những tiếng la ó từ NHM trên khắp các khán đài. Đó là một trận đấu mà Tottenham đã không chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi không duy trì sự tập trung cần thiết trong phòng thủ, chúng tôi cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội để hy vọng tìm kiếm bàn thắng”.

“Khi đội bóng nhận thất bại, NHM không vui, đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sau những thất bại như thế này. Tottenham cần nhanh chóng đứng dậy, chúng tôi cần phải lấy lại niềm tin nơi NHM”.

“Cũng phải dành cho MU những lời chúc mừng, họ là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Họ có những cầu thủ hàng đầu, và chính họ sẽ kết hợp với nhau đánh bại hàng thủ của chúng tôi. Hôm nay MU đã tận dụng cơ hội tốt hơn”.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Tottenham: Vinh danh Ronaldo
Với 1 bàn và 1 kiến tạo, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham.
10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham10 con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Vợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của SolskjaerVợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của Solskjaer
Ngay trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra, vợ tiền đạo Anthony Martial đã tố cáo Ole Gunnar Solskjaer nói dối về sự vắng mặt của chồng mình.
Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse LingardĐiểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10/2021.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MUHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.
Ronaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung layRonaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung lay
Sóng gió đã tạm yên với HLV Solskjaer khi MU của ông đã chơi một trận tuyệt hay trước chủ nhà Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ronaldo là cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X