Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bầy sói” Wolves phản ứng ra sao sau khi làm nên lịch sử?

Chủ Nhật 17/03/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Nuno Espirito Santo và trung vệ đội trưởng Conor Coady sau chiến thắng vang dội 2-1 trước Man Utd để thẳng tiến vào vòng bán kết FA Cup.

Không hổ danh “sát đại gia” trong mùa giải này, Wolverhampton Wanderers đã biến Manchester United trở thành nạn nhân mới nhất của mình với chiến thắng 2-1 thuyết phục ở tứ kết FA Cup.

Hai bàn thắng trong hiệp hai của cặp song sát Raul Jimenez và Diogo Jota đã nhấn chìm Quỷ Đỏ và mang cho “Bầy sói” tấm vé bán kết FA Cup lịch sử. Đội chủ sân Molineux đang thực sự tái hiện thời kỳ hoàng kim trong những năm 50 của các bậc tiền bối, giai đoạn với liên tiếp những danh hiệu vô địch quốc nội.

HLV Nuno Santo phát biểu trận Wolves 2-1 MU hình ảnh
HLV Nuno Santo phát biểu trận Wolves 2-1 MU

HLV Nuno Espirito Santo phấn khích phát biểu sau trận Wolves 2-1 Man Utd: “Tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi thi đấu tập trung, kỷ luật, bình tĩnh, tự tin và tràn đầy tinh thần chiến đấu. Tất nhiên rồi, các CĐV cũng đã góp sức rất lớn vào chiến thắng này với sự ủng hộ cuồng nhiệt của mình.”

“Đây thực sự là một buổi tối ý nghĩa bởi chúng tôi biết Wolves lớn mạnh ra sao trong những năm 50-60 của thế kỷ trước. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã cố gắng để tái hiện lịch sử phần nào và dẫu có biết rằng sẽ rất khó để đạt được những thành tích tương tự, chúng tôi chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ cuộc.”

Wolves thuc su la mot hien tuong lon mua nay
HLV Nuno Santo phát biểu trận Wolves 2-1 MU

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Conor Coady cho biết: “Hãy nhìn chúng tôi hiện tại so với khi còn khủng hoảng mới hai năm trước đây thôi, tôi thực sự tự hào về những bước tiến bộ vượt bậc không ngừng của đội bóng, về tất cả những con người nơi đây.”

“Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng bởi đơn giản chúng tôi đã thi đấu quá xuất sắc tuyệt vời. Từ đầu chí cuối, chúng tôi đã vô hiệu hóa Man Utd, một đội bóng lớn mạnh với nhiều cầu thủ tài năng. Chúng tôi thực sự đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử.” – Có vẻ như Wolves quyết tâm hoàn thành câu chuyện cổ tích của mình với chức vô địch FA Cup sau gần sáu thập kỷ chờ đợi.

Tan mộng FA Cup, Solskjaer chỉ trích MU “tệ chưa từng thấy”
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thua 1-2 trên sân Wolverhampton khiến Quỷ Đỏ bị loại khỏi tứ kết FA Cup.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X