Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thắng 2 trận liên tiếp với tỷ số 1-0, HLV Nuno Santo phản ứng thế nào?

Thứ Hai 23/08/2021 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau chiến thắng 1-0 trước Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Nuno Santo khen ngợi các học trò


Sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở vòng mở màn, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Giống như trận đấu với Man xanh, Spurs chủ động chơi phòng ngự phản công. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội khách chỉ kiểm soát bóng có 41% và dứt điểm bằng một nửa đối thủ, song họ lại là đội giành 3 điểm. 
HLV Nuno Santo nói về trận thắng Wolves

HLV Nuno Santo nói về trận thắng Wolves


Cú đá 11m thành công của Dele Alli ở phút thứ 9 là bàn thắng duy nhất của trận đấu, như vậy là Tottenham có 2 chiến thắng liên tiếp cùng với tỷ số 1-0. Tottenham cùng với Liverpool và Brighton tạm thời là 3 đội có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên.

HLV Nuno Santo đã ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau chiến thắng 1-0 trước Wolves. Ông nói với Sky Sports:

Làm khách trên sân của Wolves không hề dễ dàng, bởi vậy Tottenham đã chủ động chơi chặt chẽ. Tottenham đã phòng thủ thực sự tốt. Chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để giành chiến thắng”.

“Tottenham đã có thêm 3 điểm nhưng phải thừa nhận rằng Wolves đã có một trận đấu tốt. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, và chỉ không may mắn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Cũng phải dành cho Hugo Lloris nhiều lời khen ngợi, cậu ấy đã có nhiều pha cứu thua ấn tượng”.

“Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Tottenham còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và tôi muốn các cầu thủ cần tập trung cao độ”.
Những điểm nhấn sau trận Wolves 0-1 TottenhamNhững điểm nhấn sau trận Wolves 0-1 Tottenham
Trận đấu Wolves vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Harry Kane trở lại đội hình của Tottenham trước WolvesHarry Kane trở lại đội hình của Tottenham trước Wolves
Tiền đạo Harry Kane đã có mặt trong danh sách thi đấu của Tottenham trước Wolves, song cầu thủ người Anh chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.
Đáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu LukakuĐáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu Lukaku
Đó là nhận định của Graeme Souness. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku và tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ để...
Dele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sóiDele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sói
Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Dele Alli trên chấm 11m giúp Tottenham đánh bại Wolves 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Spurs, trong khi đó Bầy sói...
Link xem trực tiếp Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Tottenham 20h00 hôm nay 22/8 vòng 2 ngoại hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Wolves vs Tottenham kênh sóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X