Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nuno Santo lần đầu lên tiếng sau khi bị Tottenham sa thải

Thứ Ba 09/11/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo tỏ ra thất vọng khi bị Tottenham sa thải chỉ sau 4 tháng gắn bó, nhưng ông tôn trọng quyết định của Chủ tịch Daniel Levy.

HLV Nuno Santo nói về việc bị Spurs sa thải


Hè năm nay, HLV Nuno Santo quyết định ký hợp đồng với Tottenham. Sau khoảng thời gian làm việc khá tốt ở Wolves, ông được kỳ vọng sẽ đưa Spurs đến những danh hiệu. Tuy nhiên, những gì ông thầy người Bồ thể hiện ở đội bóng thành London là sự thất vọng rất lớn.
Chủ tịch Levy sa thải Nuno Santo chỉ sau 4 tháng gắn bó

Chủ tịch Levy sa thải Nuno Santo chỉ sau 4 tháng gắn bó


Tottenham thua tới 5 trong 10 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ cũng thi đấu không thành công ở cúp châu Âu. Việc “Gà trống” chơi bạc nhược khiến Chủ tịch Daniel Levy không thể kiên nhẫn, ông đã quyết định sa thải HLV Santo.

Như vậy là cựu HLV Wolves chỉ làm việc ở Tottenham được có 4 tháng. Ông được cho là sẽ nhận 5 triệu bảng tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ Spurs. Mới nhất, HLV 47 tuổi đã có những chia sẻ sau khi rời ghế HLV trưởng của Tottenham. Ông nói:

Đây là bóng đá, môn thể thao cực kỳ khốc liệt. Vài tuần trước, tôi nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở Premier League, nhưng hiện tại tôi đã bị Tottenham chấm dứt hợp đồng. Đây là cuộc sống, tôi phải tiến về phía trước và tìm kiếm thử thách tiếp theo”.

“Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Spurs, khi tôi gia nhập câu lạc bộ tuyệt vời này, tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ họ. Tôi đã không thể giúp CLB đi đúng hướng, tôi thực sự xin lỗi về điều đó. Bây giờ tôi dành một chút thời gian để nghỉ ngơi, sau đó tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị”.

Sau khi sa thải Nuno Santo, Tottenham đã bổ nhiệm HLV Conte. Ông thầy người Italia ra mắt Spurs bằng trận thắng 3-1 trước Vitesse ở cúp châu Âu, sau đó là trận hòa 0-0 với Everton ở Ngoại hạng Anh. Spurs đang xếp thứ 9 trên BXH Premier League - kém top 4 khoảng cách 6 điểm.
Conte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay TottenhamConte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay Tottenham
MU bất ngờ có đối thủ lớn trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Marcelo Brozovic. Theo đó, HLV Conte đang lôi kéo học trò cũ đến Tottenham.
HLV Conte vui mừng dù Tottenham hòa EvertonHLV Conte vui mừng dù Tottenham hòa Everton
Antonio Conte khẳng định ông cảm thấy vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham trong trận hòa 0-0 với Everton nhưng cũng cảnh báo rằng Spurs cần...
Link xem trực tiếp Everton vs Tottenham vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Everton vs Tottenham vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Tottenham 21h00 hôm nay 7/11 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Everton vs Tottenham kênh sóng nào.
HLV Conte tái xuất Premier League bằng trận hòa nhạt cùng TottenhamHLV Conte tái xuất Premier League bằng trận hòa nhạt cùng Tottenham
Ở trận đấu giữa Everton vs Tottenham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, 2 đội đã cầm chân nhau với kết quả hòa 0-0. Như vậy, trận ra mắt của tân HLV Antonio Conte tại...
Nhận định Everton vs Tottenham (21h ngày 7/11): Tuần trăng mật của ConteNhận định Everton vs Tottenham (21h ngày 7/11): Tuần trăng mật của Conte
Nhận định Everton vs Tottenham lúc 21h ngày 7/11: Nhận định, thông tin trước trận, tỉ lệ bóng đá, dự đoán kết quả Everton vs Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X