Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nuno Santo CHÍNH THỨC chia tay Wolves, mở đường sang Spurs

Thứ Bảy 22/05/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves vừa ra thông báo xác nhận sẽ chia tay HLV Nuno Espirito Santo sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.
Trên Twitter, Wolves xác nhận màn tiếp đón Man Utd ở vòng 38 Premier League diễn ra vào 22h00 ngày 23/5 tới sẽ là trận cuối cùng của Nuno Espirito Santo trên cương vị thuyền trưởng đội bóng.
HLV Nuno Santo chính thức chia tay rời khỏi Wolves hình ảnh
Nuno Santo sẽ chính thức chia tay Wolves vào cuối mùa này

Về phía Nuno Espirito Santo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã khẳng định sẽ chia tay Wolves: “Từ ngày đầu đến đây, tham vọng của chúng tôi là tạo ra một sự thay đổi tích cực và thúc đẩy đội bóng phát triển, và tôi tự hào vì chúng tôi đã làm được điều đó mỗi ngày. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình.

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ, những người góp một phần quan trọng giúp đội bóng vươn lên một tầm cao mới. Tất nhiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn các nhân viên ở Wolves vì sự hỗ trợ và cam kết của họ mỗi ngày.

Quan trọng nhất, tôi muốn cảm ơn từng cầu thủ mà chúng tôi đã làm việc cùng kể từ ngày bắt đầu đến đây, vì lòng trung thành, sự cống hiến, làm việc chăm chỉ và tài năng của họ. Họ là những người đã giúp chúng tôi trải qua hành trình tuyệt vời này.

Chủ nhật này sẽ là một ngày rất nhiều cảm xúc, nhưng tôi rất vui vì người hâm mộ sẽ trở lại sân Molineux và chúng ta có thể cùng nhau chia sẻ một điều đặc biệt cuối cùng”.

Nuno Espirito Santo được Wolves bổ nhiệm vào hè 2017. Những thành tựu lớn nhất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở sân Molineux là giúp đội bóng vô địch giải hạng Nhất Anh mùa 2017/18, qua đó giành quyền trở lại Premier League sau 6 năm rớt hạng, cán đích ở vị trí thứ 7 ở Premier League mùa 2018/19 và 2019/20, lọt vào tứ kết Europa League 2019/20.

Vị HLV 47 tuổi không tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình sau khi chia tay Wovles. Tuy nhiên, tờ Goal cho rằng ông có thể vẫn sẽ làm việc ở Premier League. Cụ thể, Nuno Espirito Santo đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và không loại trừ khả năng sẽ dẫn dắt Spurs ở mùa giải tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X