Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham không chắc Kane sẽ ra sân cuối tuần này

Thứ Năm 19/08/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham cho biết không chắc liệu Harry Kane có ra sân trước Wolves vào chủ nhật tới hay không.

Giữa những đồn đoán về việc đi hay ở, Harry Kane đã trở lại tập luyện muộn hơn các đồng đội ở Tottenham. Tiền đạo người Anh vắng mặt khi Spurs giành chiến thắng 1-0 trước Man City tại vòng 1 Premier League cách đây vài ngày.

Harry Kane quay trở lại luyện tập tại Tottenham
Harry Kane đã quay trở lại tập luyện ở Tottenham

Đáng nói là Man City được xem như bến đỗ khả dĩ nhất của Kane nếu rời Tottenham. Đội chủ sân Etihad liên tục gửi những lời đề nghị nhằm có được chân sút 28 tuổi.

Kane sẽ tiếp tục vắng mặt khi Tottenham gặp Pacos de Ferreira ở Europa Conference League đêm thứ 5 tới. Không loại trừ khả năng đội trưởng tuyển Anh sẽ lại làm khán giả trước Wolves ở vòng 2 của Premier League.

Khi được hỏi trong cuộc họp báo đêm thứ 4 về việc Kane có đối đầu với Wolves hay không, Nuno cho hay: “Tôi không thể trả lời điều này. Tôi chỉ có thể nói là Kane đang ngày càng tốt hơn, khỏe hơn.”

HLV Nuno nói về Harry Kane
HLV Nuno chưa chắc Kane chơi cuối tuần này

“Cậu ấy sẽ tập luyện cùng toàn đội vào thứ 6. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra. Kane có sự cải thiện so với hôm trước và hy vọng sẽ tốt hơn vào ngày mai. Đó là cách mà tất cả các cầu thủ hướng tới. Họ cần cải thiện và nỗ lực về thể lực.”

Khi được hỏi đã nói chuyện với Kane hay chưa, Nuno tiết lộ: “Chúng tôi nói chuyện với tất cả các cầu thủ hàng ngày. Đó là điều bình thường.”

Hậu vệ trái Ben Davies của Spurs nói thêm: “Kane có lẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và hiện anh ấy đang tập luyện với toàn đội. Phần còn lại nằm ngoài phận sự của tôi. Nhưng tất nhiên, bạn muốn chơi cùng những đồng đội như vậy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X