Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nottingham tiết lộ cách đánh bại Liverpool

Chủ Nhật 15/09/2024 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo tiết lộ rằng việc nhắm tới hai ngôi sao của Liverpool đã giúp Nottingham Forest giành chiến thắng bất ngờ 1-0 tại Anfield.

Nottingham Forest đã khiến HLV Arne Slot nhận thất bại đầu tiên tại Liverpool, khi Anthony Elanga kiến tạo cho Callum Hudson-Odoi ghi bàn thắng quyết định ở phút 72. Đây là chiến thắng đầu tiên của Nottingham Forest tại Anfield kể từ năm 1969 và tiếp tục duy trì khởi đầu ấn tượng bất bại của họ trong mùa giải Premier League.

Sau trận đấu, thủ môn Alisson Becker của Liverpool đã chỉ trích chiến thuật "bóng dài" của Santo, nhưng nhiều chuyên gia vẫn khen ngợi chiến thuật của đội khách. Sau trận đấu, HLV Santo đã giải thích về chiến thuật của mình, đặc biệt nhắc đến cách ông muốn tiền vệ trung tâm vô hiệu hóa các hậu vệ cánh của đội chủ nhà là Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson.

HLV Nuno Santo tiet lo cach danh bai Liverpool
HLV Nuno Santo tiết lộ cách đánh bại Liverpool

Ông cho biết: “Liverpool là một đội bóng tốt, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều từ các cầu thủ, tổ chức, giải quyết và phòng ngự. Cách duy nhất để có được một kết quả tốt là làm việc tập thể, tất cả đều phải nỗ lực hết sức. 

Nico Dominguez và Elliot Anderson, tất cả nỗ lực của họ để theo kịp các hậu vệ cánh của Liverpool. Họ cần rất nhiều năng lượng để làm điều đó và họ đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Các tiền vệ trung tâm của chúng tôi đã bắt chết các hậu vệ biên của họ.

Chúng tôi biết họ không đủ thể lực để làm điều đó trong cả trận đấu, bởi vậy chúng tôi phải thay người. Họ vào sân để tác động đến trận đấu, thật tốt. Đội bóng cần những cầu thủ mới và họ đã chơi tốt.Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và điều quan trọng là chúng tôi đang cho thấy sự hiệu quả rất lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X