Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nottingham lên tiếng vụ bán 2 sao khủng cho Arsenal

Thứ Bảy 30/03/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirito Santo của Nottingham Forest mới đây đã cập nhật tương lai Morgan Gibbs-White và Murillo, những người được Arsenal quan tâm.

Nottingham Forest đã bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững, mặc dù họ có khả năng sẽ đưa ra kháng cáo, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng thành London sẽ buộc phải bán một vài ngôi sao vào mùa hè này để tránh những vấn đề tiếp theo.

Trung vệ Murillo đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Arsenal, Chelsea và MU được cho là đã nhắm cầu thủ người Brazil nâng cấp hàng thủ. Nottingham hiện đã đưa ra mức giá chào bán cho Murillo, đội bóng này muốn hơn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Arsenal duoc cho la quan tam Morgan Gibbs-White

Arsenal được cho là quan tâm Morgan Gibbs-White

Morgan Gibbs-White cũng là một trong những cầu thủ có thể rời Nottingham ở Hè 2024, anh được Arsenal quan tâm. HLV Nuno Espirito Santo của Nottingham Forest mới đây đã cập nhật tương lai Morgan Gibbs-White và Murillo, ông nói:

“Những tin đồn liên tục xuất hiện, đó không phải vấn đề của chúng tôi lúc này. Chúng tôi không lo về việc các cầu thủ ra đi và cũng sẽ không bán bất cứ ai ở kỳ chuyển nhượng tới. Đó đều là những tin đồn thất thiệt.

Đúng là các cầu thủ rất thất vọng vì án phạt nhưng chúng tôi chấp nhận và sẽ cố gắng thời gian tới. Tôi luôn nói các học trò quên đi những vấn đề ngoài lề để tập trung thi đấu trên sân cỏ, chúng tôi sẽ thay đổi số phận”. 

Án phạt đã khiến Nottingham tụt xuống vị trí thứ 18, kém vị trí an toàn của Luton 1 điểm. Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh họ sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X