Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nottingham Forest tuyên bố có kế hoạch đánh bại MU

Thứ Bảy 15/04/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huấn luyện viên Steve Cooper, Nottingham Forest có kế hoạch để đánh bại Manchester United tại vòng 31 Premier League. 

Nottingham Forest đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng, trong 9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ toàn hòa và thua, đó là lý do khiến đội bóng này rơi xuống nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên, họ cũng chỉ xếp sau Everton, đội xếp thứ 17 vì kém chỉ số phụ.

Cơ hội trụ hạng với Nottingham Forest là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ phải chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải. Đội bóng của Steve Cooper đã có một số màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, đánh bại Liverpool 1-0 và cầm hòa Man City 1-1. Họ cũng cầm hòa Chelsea 1-1. 

Steve Cooper

HLV Steve Cooper nói về trận đấu với MU

Những kết quả tốt trước các đội bóng lớn mang lại sự tự tin cho Nottingham Forest trước trận tiếp MU trên sân City Ground ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. MU vừa để Sevilla cầm hòa 2-2 ở Europa League, họ cũng thiếu vắng nhiều trụ cột. HLV Cooper đang hy vọng đội bóng của mình có thể tạo ra một kết quả bất ngờ.

Cooper nói về MU: “Đó là một đội bóng gồm toàn những cầu thủ đáng kinh ngạc. Dù họ không có lực lượng tốt nhất, tối đầu với họ luôn là một thử thách khó khăn. Chúng tôi cần phải tin tưởng vào kế hoạch mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn, các cầu thủ cần phải duy trì sự tập trung và cống hiến mọi thứ có thể”.

“Đó sẽ là trận đấu mà cả thế giới theo dõi, chúng tôi không chỉ muốn cống hiến hết mình mà sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. Chúng tôi đã có một kế hoạch rõ ràng để đánh bại họ”.

MU đã đối đầu với Forest ba lần trong mùa giải này, Quỷ đỏ toàn thắng, ghi 8 bàn và không nhận bàn thua nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X