Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nottingham Forest chỉ ra lý do đánh bại Arsenal

Thứ Hai 10/01/2022 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steve Cooper hạnh phúc sau chiến thắng 1-0 của Nottingham Forest trước Arsenal, ông cho rằng một chiến thuật hoàn hảo giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp.

HLV Steve Cooper nói về chiến thắng trước Arsenal


Tại vòng 3 FA Cup, Arsenal làm khách trên sân của Nottingham Forest. Dù được đánh giá cao hơn song Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Đó là trận đấu mà họ không có một pha dứt điểm trúng đích nào sau suốt 90 phút thi đấu.
 
Nottingham Forest đánh bại Arsenal 1-0

Nottingham Forest đánh bại Arsenal 1-0


Việc không tạo ra những cơ hội rõ ràng và sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến Arsenal mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Còn với Nottingham Forest, họ đã chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trước Pháo thủ, đồng thời ghi tên mình vào vòng 4.

HLV Steve Cooper hạnh phúc sau chiến thắng 1-0 của Nottingham Forest trước Arsenal, ông cho rằng một chiến thuật hoàn hảo giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp. Ông nói: “Tất nhiên, tôi cảm thấy rất vui khi đội nhà giành vé đi tiếp, hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt”.

“Các cầu thủ tuân thủ đúng đấu pháp, chúng tôi bịt kín những khoảng trống và tận dụng tốt những cơ hội có được. Đó là lý do tại sao họ không có cú sút nào trúng mục tiêu. Với những gì đã thể hiện, các cầu thủ và người hâm mộ cũng xứng đáng nhận được chiến thắng này."

Sau chiến thắng trước Arsenal, Norttingham Forest sẽ gặp thêm một thử thách mới. Họ sẽ đụng độ ĐKVĐ Leicester ở vòng 4. Chắc chắn “Bầy cáo” sẽ cảnh giác với thầy trò Steve Cooper, bởi vậy cơ hội đi tiếp của họ là không hề dễ dàng.
Cựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA CupCựu thủ quân MU mỉa mai Arsenal sau thất bại bẽ bàng ở FA Cup
Chứng kiến trận đấu thảm họa của Pháo thủ tại vòng 3 FA Cup 2021/22, cựu thủ quân MU Roy Keane đã không ngại chê đoàn quân của Mikel Arteta đá như đội nghiệp...
Video tổng hợp: Nottingham 1-0 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Nottingham 1-0 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Ở trận đấu Nottingham vs Arsenal tại vòng 3 FA Cup, Pháo thủ đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước đối thủ với pha làm bàn duy nhất của Lewis Grabban, qua đó sớm...
Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?
Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những tâm sự sau thất bại sốc của Arsenal trước đối thủ chiếu dưới Nottingham Forest.
Đây! Lý do Newcastle quyết tâm chiêu mộ bằng được AubameyangĐây! Lý do Newcastle quyết tâm chiêu mộ bằng được Aubameyang
Việc Callum Wilson dính chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tháng là lý do khiến Newcastle quyết ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang của Arsenal.
Tân binh Arsenal nhận gạch đá vì thái độ khi bị thay raTân binh Arsenal nhận gạch đá vì thái độ khi bị thay ra
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares vì phản ứng khi bị thay ra trong trận đấu với Nottingham Forres.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X