Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Norwich tố MU thắng nhờ trọng tài

Chủ Nhật 12/12/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Dean Smith của Norwich khẳng định Quỷ đỏ đã được trọng tài giúp sức.

HLV Norwich chia sẻ sau trận thua MU

Với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Cristiano Ronaldo, Man United đã có chiến thắng nhọc nhằn trước đội bét bảng Norwich. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ thậm chí nhiều lần đối mặt với các tình huống nguy hiểm của đội chủ nhà.

HLV Dean Smith cho biết: “Tôi đã xem lại tình huống nhận phạt đền và đúng là Ronaldo đã bị tác động. Tuy nhiên, tôi có thể chỉ cho bạn 5-6 tình huống tranh chấp mà chúng tôi không được hưởng quả đá phạt. Chúng tôi muốn mọi thứ phải được nhất quán, điều đó trọng tài không làm được trong ngày hôm nay.

trọng tài Norwich vs MU
HLV Dean Smith cho rằng trọng tài Darren England không công tâm ở trận Norwich vs MU

Man United đã nhận những quyết định có lợi từ trọng tài. Marcus Rashford đã làm như thế và kiếm được 1 quả đá phạt trong hiệp một. Tôi biết rằng mình đang giống như một kẻ thua cuộc cay cú, nhưng chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại này.

Quả penalty đó là không rõ ràng, và có những tình huống tương tự như vậy trong trận lại không được thổi phạt. Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội thực sự tốt nhưng cần phải tận dụng được chúng, nếu muốn thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Chúng tôi biết chiến thuật của Man United và cố gắng tạo ra các pha bóng 2 đánh 1 với họ. Màn trình diễn hôm nay của chúng tôi rất đáng khen về mặt tinh thần. Tôi hài lòng với điều đó và Norwich sẽ trở nên tốt hơn.”

4 đại gia Anh được giải cứu nhờ penalty4 đại gia Anh được giải cứu nhờ penalty
Một ngày thi đấu kỳ lạ của bóng đá Anh, khi các đội bóng lớn đều phải nhờ tới quả penalty để giành chiến thắng chung cuộc.
HLV Rangnick chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng hú vía NorwichHLV Rangnick chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng hú vía Norwich
HLV Rangnick cho rằng thể lực là vấn đề chính với các cầu thủ Man United ở trận thắng 1-0 trước Norwich vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X