Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle xác nhận MU hỏi mua Martin Dubravka

Thứ Bảy 27/08/2022 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Newcastle United - Eddie Howe đã thừa nhận rằng Manchester United đã liên hệ với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh về việc ký hợp đồng với Martin Dubravka. 

Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với một thủ môn giàu kinh nghiệm, một người có khả năng dùng chân tốt để gây sức ép lên David de Gea. Martin Dubravka là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới. 

Thủ thành người Slovakia hiện đang phải ngồi dự bị cho Nick Pope. Ngôi sao người Anh đang chơi cực tốt ở sân St James 'Park, bởi vậy cơ hội cho thủ thành 33 tuổi là không cao. Dubravka ngồi dự bị trong cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

MU quan tam Martin Dubravka

MU quan tâm Martin Dubravka

Anh cũng không có tên trong đội hình Newcastle giành chiến thắng tại cúp Liên đoàn Anh trước Tranmere Rovers vào thứ 4, với việc HLV Eddie Howe chọn Karl Darlow bắt chính. Mới nhất, đích thân HLV của Newcastle thừa nhận MU đã hỏi mua Dubravka. Ông nói:

“Martin Dubravka không đàm phán với Manchester United nhưng họ đã có liên hệ với Newcastle. Bản thân tôi không muốn mất cậu ấy. Đó là một quyết định thực sự nằm ngoài tầm tay của tôi. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc hoàn toàn vào CLB”.

Dubravka đã chơi 130 lần cho Newcastle kể từ khi anh gia nhập từ Sparta Prague, thủ thành này được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ năm 2020. Nếu cập bến MU, cầu thủ 33 tuổi sẽ cạnh tranh với Tom Heaton như phương án dự phòng cho David de Gea.

Trước đó MU đã quyết định gửi Dean Henderson đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn. MU cũng đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Đức Kevin Trapp, nhưng đã bỏ cuộc khi Frankfurt hét giá 21 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trong trường hợp không có được thủ môn của Newcastle, MU sẽ đàm phán với Odysseas Vlachodimos từ Benfica hoặc Yann Sommer của Borussia Monchengladbach. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X