Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle tuyên bố đến Old Trafford để giành 3 điểm

Thứ Ba 14/05/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách tại Old Trafford, HLV Eddie Howe tuyên bố Newcastle sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.

Chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của Newcastle trước Burnley và Sheffield United đã phải dừng lại sau trận hòa 1-1 trước Brighton trên sân nhà. Chích chòe hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, nhưng chỉ hơn Chelsea đội xếp thứ 7 nhờ hơn chỉ số phụ. Khoảng cách giữa họ với MU, đội xếp thứ 8 cũng chỉ là 3 điểm.

Nếu Newcastle mất điểm trước MU còn Chelsea đánh bại Brighton, The Blues sẽ chiếm lấy vị trí thứ 6 của Chích chòe, vì thế đoàn quân của Howe đang quyết tâm giành 3 điểm trên sân của MU. Newcastle hiện đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước Man đỏ. 

LV Eddie Howe tuyen bo Newcastle se no luc de gianh 3 diem.
LV Eddie Howe tuyên bố Newcastle sẽ nỗ lực để giành 3 điểm trên sân của MU

Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Newcastle thắng 3 và chỉ thua 1 trước Man đỏ. Tuy nhiên, Newcastle chưa thắng trận nào ở Premier League tại Nhà hát của những giấc mơ kể từ tháng 12 năm 2013, thời điểm David Moyes còn đang dẫn dắt MU.

Phát biểu trước chuyến làm khách tại Old Trafford, HLV Eddie Howe tuyên bố Newcastle sẽ nỗ lực để giành 3 điểm. Ông nói: “Chúng tôi đã không thể vào Top 4 mùa này, nhưng chúng tôi vẫn đang xếp thứ 6, và đó là nơi chúng tôi xứng đáng có được.

Chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc hai trận đấu cuối cùng của mùa giải một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi phải đảm bảo các cầu thủ của mình đến Manchester United với tinh thần thực sự tốt, tự tin và chuẩn bị sẵn sàng. Newcastle muốn dự Europa League mùa tới. 

Đó là một trận đấu lớn tại Old Trafford. Chúng tôi sắp kết thúc mùa giải, chúng tôi muốn thi đấu tốt, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để cố gắng giành chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X