Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle: "Thẻ đỏ cho Nick Pope là quá nặng"

Chủ Nhật 19/02/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi chứng kiến Nick Pope nhận thẻ đỏ trước Liverpool, HLV Eddie Howe của Newcastle cho rằng quyết định đó phần nào là nặng tay.

Thẻ đỏ cho Nick Pope là quá nặng

Trong trận đấu giữa Newcastle vs Liverpool, thủ môn Nick Pope của đội chủ nhà phải nhận thẻ đỏ trực tiếp một cách rất khó hiểu. Trong tình huống băng lên ngăn cản cơ hội của Salah, Nick Pope rất...hồn nhiên dùng tay đẩy bóng khi đã ra xa khỏi vòng cấm.

Tình huống xử lý nghiệp dư của Nick Pope không qua mắt được trọng tài chính. Ông Anthony Taylor đã rất dứt khoát rút thẻ đỏ cho Nick Pope và đội chủ nhà phải thi đấu với 10 người trong hơn 70 phút trận đấu.

Mặc dù động tác dùng tay ôm bóng của Nick Pope là rất lộ liễu nhưng HLV Eddie Howe vẫn cho rằng quyết định của ông Anthony Taylor là nặng tay. Theo chiến lược gia người Anh, tấm thẻ đỏ cho Nick Pope ở tình huống đó là quá khắt khe.

HLV Newcastle Thẻ đỏ cho Nick Pope là quá nặng 1
Nick Pope nhận thẻ đỏ trước Liverpool 

Cụ thể, Nick Pope nói: "Tôi rất lấy làm tiếc cho Nick Pope. Tôi không biết như thế nào thì sẽ phải nhận thẻ đỏ, nhưng cá nhân tôi cho rằng tấm thẻ đỏ dành cho cậu ấy là quyết định nặng tay quá mức."

Phát biểu của Eddie Howe vấp phải nhiều lời chỉ trích. Nick Pope đã cố tình dùng tay chơi bóng quá lộ liễu và thẻ đỏ là quyết định hoàn toàn hợp lý. Jamie Carragher có nhận xét về phát biểu của Howe: "Ồ, quyết định của trọng tài là đúng đấy chứ! Nhưng với Howe, ông ấy chắc đang lo lắng khi Pope không thể ra sân ở chung kết Carabao Cup."

Với tấm thẻ đỏ trước Liverpool, Nick Pope sẽ phải ngồi ngoài ở trận chung kết Carabao Cup với MU. Newcastle cũng gặp không ít khó khăn khi chỉ còn Loris Karius cùng Mark Gillespie đủ điều kiện ra sân ở trận đấu tới.

Nhận thẻ đỏ, Nick Pope đi vào lịch sử Premier LeagueNhận thẻ đỏ, Nick Pope đi vào lịch sử Premier League
Thủ môn Nick Pope đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 trước Liverpool, thủ thành của Newcastle cũng đi vào lịch sử Premier League với thành tích tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X