Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle ngày ngày mong ngóng "thần tượng" Mourinho trở lại Anh

Thứ Tư 31/10/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alan Pardew - HLV Newcastle tiết lộ đã bị ảnh hưởng về sự nghiệp và phong cách của Jose Mourinho.

 

Theo tiết lộ của Pardew, ông đã dành thời gian nghiên cứu các chiến thuật của Mourinho khi HLV người Bồ Đào Nha còn dẫn dắt Chelsea. Bên cạnh đó, Pardew cho rằng ông vẫn giữ liên lạc với HLV Real và luôn coi Mou là thần tượng.

Phát biểu trên Chronicle Newcastle, Pardew cho biết: "Tôi từng xem Chelsea thi đấu thường xuyên vì điều đó luôn giúp tôi mở mang tầm nhìn. Có những điều mà tôi nhìn thấy và tôi chưa thấy trước khi dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Một số những phương pháp huấn luyện của Mourinho đã giúp tôi học hỏi khá nhiều.

Cựu HLV West Ham và Reading còn tiết lộ Mourinho và người đồng nghiệp Steve Coppell, cựu HLV của Man City và Crystal Palace, là hai HLV có nhiều ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của ông. "Có một vài người có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi, và Steve Coppell là người đầu tiên".

Pardew cũng tin rằng Mourinho sẽ sớm trở lại Premier League trong tương lai không xa và chiến lược gia 51 tuổi tự tin khẳng định ông sẽ trở thành đối thủ lớn Người đặc biệt, và cả cựu HLV Barcelona Pep Guardiola.

"Thật không may khi Jose không dẫn dắt một đội bóng ở Premier League vào lúc này, nhưng hy vọng ông ấy sẽ sớm trở lại. Tôi cũng muốn Pep đến đây, và chúng tôi sẽ có những HLV giỏi nhất thế giới. Và đó là lý do tại sao Premier League trở thành giải đấu hấp dẫn nhất thế giới".

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X