Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle mơ... vô địch Champions League

Thứ Bảy 20/04/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez thổ lộ ước mong có thể trở lại cầm quân ở cấp độ bóng đá đỉnh cao và cạnh tranh những danh hiệu lớn, bao gồm cả đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Rafa Benitez chỉ đang làm HLV cho Newcastle United, một CLB tầm trung ở Premier League. Tuy nhiên, những người hâm mộ bóng đá lâu năm sẽ nhớ tới ông qua những năm tháng quá khứ dẫn dắt những đội bóng lớn và đạt được không ít thành công với các danh hiệu vô địch.

HLV Rafa Benitez của Newcastle mơ vô địch Champions League hình ảnh
HLV Rafa Benitez của Newcastle

Benitez có thể đã thất bại ở Real Madrid, Inter Milan hay Napoli, nhưng không ai có thể phủ nhận những giai đoạn sự nghiệp cầm quân đáng nhớ trên ghế nóng Valencia (La Liga và UEFA Cup), Chelsea (Europa League) hay đặc biệt Liverpool, nơi ông đã lên đỉnh với chức vô địch Champions League năm 2005 sau trận chung kết kinh điển ngược dòng đánh bại AC Milan.

Benitez mới đây được dịp hồi tưởng quá khứ vinh quang của mình và bày tỏ ao ước có thể sống lại những năm tháng đó trong tương lai, khi ông khẳng định 59 tuổi hiện tại vẫn chưa quá già để nghĩ tới chuyện giải nghệ. Chia sẻ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Tôi mong muốn có thể trở lại bóng đá đỉnh cao và cạnh tranh cho các danh hiệu vô địch một lần nữa. Đúng vậy, trong đó có cả Champions League và tôi nghĩ mọi thứ vẫn còn rất khả thi với mình trong khoảng 11 năm còn lại. Hãy nhìn Roy Hodgson (HLV Crystal Palace), tôi muốn gắn bó với sự nghiệp cầm quân của mình đến năm 70 tuổi khi vẫn còn tràn đầy nhiệt huyết và khát khao lắm.”

Benitez chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Newcastle và tương lai của ông vẫn còn bất định. Tuy nhiên trước mắt, “Gã hói” cần phải tập trung cùng các học trò để hoàn thành cuộc chiến trụ hạng Premier League. Thời điểm hiện tại, “Chim chích chòe” đang có 38 điểm/34 trận và hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đến 7 điểm.

Nhận định Newcastle vs Southampton 23h30 ngày 20/4 (Premier League 2018/19)
Newcastle vs Southampton lúc 23h30 ngày 20/4 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X