Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle lên tiếng cảnh báo MU

Chủ Nhật 26/12/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp MU ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Eddie Howe của Newcastle tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực hết sức với hy vọng có điểm.

Newcastle muốn lấy điểm từ MU


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Newcastle có trận tiếp MU trên sân nhà. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ nhà, nhất là trong bối cảnh họ đang chơi cực tệ. Sau 18 vòng đấu, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh mới có được 1 chiến thắng và nhận tới 10 trận thua.
 
HLV Eddie Howe cảnh báo MU

HLV Eddie Howe cảnh báo MU


Với chỉ 10 điểm có được họ đang xếp trên Norwich, kém vị trí an toàn của Watford 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Ngược lại, MU đang có dấu hiệu hồi sinh dưới thời Ralf Rangnick. Quỷ đỏ toàn thắng 2 trận và không để thủng lưới ở Ngoại hạng Anh dưới thời ông thầy người Đức.

Đội chủ sân Old Trafford đang cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Ralf Rangnick xác nhận ngoại trừ Paul Pogba thì các cầu thủ còn lại của Man đỏ đều có thể ra sân ngay từ đầu. Khi MU có trong tay đội hình tốt nhất, việc Newcastle làm nên bất ngờ càng khó khăn hơn.

Phát biểu trước trận tiếp MU ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Eddie Howe của Newcastle tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực hết sức với hy vọng có điểm. Ông nói: “Đó là trận đấu khó khăn với chúng tôi, MU đang có phong độ tốt dưới thời HLV mới. Họ có những cầu thủ hàng đầu trong đội hình”.

“Tuy nhiên, Newcastle đang ở vào thế đường cùng, với chúng tôi bây giờ mỗi trận đấu là một trận chung kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng trong từng trận đấu. Được chơi trên sân nhà, chúng tôi cũng muốn tặng quà cho NHM. Tôi hy vọng các học trò sẽ chiến đấu hết mình”.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh, cựu sao MU và Tottenham cho rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Aston Villa và Chelsea.
Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng AnhCập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng...
Rangnick dành lời khen đặc biệt cho 1 sao trẻ của lò MURangnick dành lời khen đặc biệt cho 1 sao trẻ của lò MU
HLV Ralf Rangnick ấn tượng với năng lực mà Hannibal Mejbri sở hữu và khẳng định sẽ điền tên cầu thủ này vào kế hoạch của mình ngay khi có thể.
VIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MUVIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MU
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Alexander-Arnold khẳng định thà giải nghệ sớm còn hơn phải rời Liverpool để khoác áo MU.
MU chính thức có hợp đồng mớiMU chính thức có hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU thông báo đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Elanga đến năm 2026, tiền đạo trẻ này được HLV Ralf Rangnick đánh giá khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X