Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle: Gặp MU lúc này không phải điều đơn giản

Thứ Ba 31/10/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Man United tại Carabao Cup, HLV Eddie Howe của Newcastle bày tỏ sự thận trọng.

Trong khi HLV Erik ten Hag lựa chọn không họp báo, HLV Eddie Howe của Newcastle đã có những chia sẻ trước màn chạm trán của 2 đội vào giữa tuần này. Thuyền trưởng Chích choè cho biết: “Thời điểm thích hợp để gặp MU ư? Sẽ tốt hơn để trả lời câu hỏi này vào sau trận.

Man United là một đội bóng vĩ đại với những cầu thủ xuất sắc. Họ có thể xoay tua đội hình, nhưng họ sẽ có phản ứng mạnh mẽ sau thất bại. Đây là bài test khó khăn với bất kỳ đối thủ nào. Trận chung kết Carabao Cup mùa trước ư? Đó không phải cách mà chúng tôi tiếp cận trận đấu, chúng tôi có động lực để thi đấu tốt nhất có thể”.

HLV Eddie Howe chia se truoc tran gap Man United
HLV Eddie Howe chia sẻ trước trận gặp Man United

Nói về sự chuẩn bị và tình hình lực lượng, HLV Newcastle cho biết sẽ có sự điều chỉnh: “Mục tiêu của chúng tôi khi chuẩn bị mọi trận đấu là hướng đến chiến thắng. Vì vậy gặp Man United sẽ không có sự khác biệt. Tất nhiên tôi sẽ sử dụng những cầu thủ ít được ra sân, vì sẽ là điều ngu ngốc nếu không tận dụng đội hình với chặng đường phía trước. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi không hướng đến chiến thắng tại Old Trafford”.

Ở mùa giải năm ngoái, MU đã đánh bại Newcastle 2-0 để giành chức vô địch Carabao Cup. Đây là đấu trường quan trọng để các CLB cố gắng giành danh hiệu, cũng là cơ hội để các cầu thủ không thường xuyên ra sân được thi đấu. Tại Premier League, cả MU vs Newcastle đều không có phong độ quá cao từ đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X