Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ đóng thế nói gì sau màn vượt ải vất vả cùng với U23 Liverpool?

Thứ Tư 05/02/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV đội trẻ Neil Critchley sau chiến thắng tối thiểu trước đối thủ hạng ba Shrewsbury Town trong trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Liverpool đá lại vòng 4 FA Cup sau khi bị đối thủ hạng ba Shrewsbury Town lội ngược dòng cầm hoà với tỷ số 2-2. Chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha lập công duy nhất lại đến từ tình huống phản lưới của cầu thủ đối phương.

Với đội hình xuất phát là dàn tài năng trẻ thay thế các ngôi sao trụ cột được nghỉ đông, không mấy bất ngờ khi chủ nhà sân Anfield thi đấu chật vật và phải vất vả lắm mới có thể vượt qua đại diện League One.

Kẻ đóng thế nói gì sau màn vượt ải vất vả cùng với U23 Liverpool hình ảnh
Liverpool

Sau trận đấu, HLV đội U23 Neil Critchley, người thay thế Jurgen Klopp trên băng ghế chỉ đạo, phát biểu: “Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi vẫn có thể xử lý kiểm soát và chơi bóng theo đúng ý mình để giành được chiến thắng xứng đáng.”

“Đối thủ đã đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng đó cũng không được công nhận. Đấy là thời điểm quan trọng của trận đấu khi chúng tôi bắt đầu thấm mệt. Có thể chúng tôi may mắn nhưng VAR đã vào cuộc can thiệp đúng lúc để đảm bảo công bằng.”

“Tôi thấu hiểu khả năng của các học trò và thực sự tự hào về những gì đã làm được ngày hôm nay. Những chàng trai trẻ này đang trong giai đoạn khởi nghiệp và phát triển, đòi hỏi rất nhiều trải nghiệm quý giá như thế này để học hỏi và trưởng thành. Hy vọng họ sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

“Trước thềm trận đấu và cả trong thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp, Klopp đã gửi những tin nhắn khích lệ động viên tinh thần, cũng như một số lời khuyên dành cho các cầu thủ trẻ. Ông ấy tất nhiên cũng rất hạnh phúc với kết quả và màn trình diễn này.”

“Ông ấy cũng đã hứa trao cơ hội thể hiện cho 1-2 gương mặt ngày hôm nay cho trận đấu tiếp theo với Chelsea.” - Ở vòng 5 FA Cup, Liverpool sẽ bước vào màn đại chiến với ông lớn thủ đô London trên đất khách Stamford Bridge vào đầu tháng Ba sắp tới đây.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X