Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli tỏ tình với Chelsea

Thứ Sáu 11/05/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea ở Hè 2018 đang là khá cao, đích thân Jorginho tiết lộ ông thầy người Italia muốn anh theo cùng tới Stamford Bridge.

Chelsea nhắm Maurizio Sarri thay Conte


Chelsea chơi không ấn tượng ở mùa giải này, họ đứng trước nguy cơ không có vé dự Champions League mùa giải tới. The Blues cũng chỉ còn duy nhất đấu trường FA Cup để hy vọng vào một danh hiệu.
 
Maurizio Sarri dan dat Chelsea thay Conte o mua giai 201819 hinh anh

Chelsea đang tìm người thay HLV Conte


Thành tích mà đội bóng thành London thu về khiến BLĐ và NHM Chelsea không thể hài lòng, khả năng HLV Conte bị sa thải là rất cao. Chelsea đã chuẩn bị sẵn 9 triệu bảng để đền bù tiền phá vỡ hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV Juventus.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng bắt đầu lên kế hoạch đưa về người thay thế Conte, hiện rất nhiều mục tiêu được nhắm tới. Cựu HLV Barca, Luis Enrique và HLV của Napoli, Maurizio Sarri đang là những mục tiêu hàng đầu.
 

Sarri báo tin vui cho Chelsea

 

Theo Mirror, HLV Sarri đang là mục tiêu số 1 của Chelsea trong việc thay thế Conte. Ông thầy 59 tuổi đã giúp Napoli chơi ấn tượng ở mùa giải này, họ cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus. 
 
HLV Sarri roi Napoli

HLV Sarri có khả năng rất lớn thay Conte dẫn dắt Chelsea


BLĐ Chelsea ấn tượng với tài năng của nhà cầm quân người Italia và muốn đưa ông về Stamford Bridge. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đàm phán với Sarri, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 12 triệu bảng/mùa cùng việc cấp tiền để ông này mua sắm cầu thủ.

Khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea ở Hè 2018 đang là khá cao, đích thân Jorginho tiết lộ ông thầy người Italia muốn anh theo cùng tới Stamford Bridge.

Theo đó Jorginho tiết lộ với những người bạn của mình rằng HLV Sarri muốn mang theo anh tới Stamford Bridge. 

Hiện cầu thủ sinh năm 1991 đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn ở Anh, trong đó có Chelsea. Trong trường hợp The Blues có cả HLV Sarri và tiền vệ Jorginho, họ sẽ thực sự đáng sợ ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X