Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli mang theo 3 ngôi sao tới Chelsea?

Thứ Sáu 04/05/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea, ông thầy người Italia sẽ cố gắng mang theo 3 cầu thủ quan trọng của Napoli tới Stamford Bridge.

Chelsea nhắm Maurizio Sarri thay Conte


Ở mùa giải này, HLV Maurizio Sarri đang gây ấn tượng rất lớn. Ông đang cùng Napoli đua vô địch Serie A với Juventus. Mặc dù không có chiều sâu lực lượng tốt song đội bóng này duy trì sự ổn định rất lớn.
Maurizio Sarri dan dat Chelsea 3 cau thu Napoli cung toi Chelsea hinh anh

HLV Maurizio Sarri được Chelsea nhắm thay Conte


Ngay cả khi Napoli không vô địch Serie A mùa giải này, những gì Sarri làm được vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tài năng của vị chiến lược gia 59 tuổi giúp ông nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Theo Mirror, Chelsea muốn Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea trong trường hợp sa thải HLV Conte. Hiện cựu HLV Juventus đang gặp phải áp lực rất lớn và có thể chia tay sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải.

BLĐ Chelsea đã chuẩn bị sẵn 9 triệu bảng để đền bù tiền phá vỡ hợp đồng với vị chiến lược gia người Italia, họ cũng sẵn sàng cấp tiền để tân HLV Sarri đưa về những ngôi sao lớn.

Sarri muốn mang theo 3 ngôi sao của Napoli tới Chelsea

Trong trường hợp Sarri dẫn dắt Chelsea, ông thầy người Italia sẽ cố gắng mang theo 3 cầu thủ quan trọng của Napoli tới Stamford Bridge.
hau ve Koulibaly

Conte muốn mang theo Koulibaly tới Chelsea


Theo The Evening Standard, trung vệ Kalidou Koulibaly là cái tên hàng đầu mà Sarri muốn mang đến Chelsea. Cầu thủ này là mục tiêu hàng đầu củaThe Blues trong thời gian gần đây. Anh sẽ thế vị trí của David Luiz và Gary Cahill.

Ngoài Kalidou Koulibaly, Sarri còn muốn mang theo Elseid Hysaj và Jorginho. Bộ đôi này cũng chơi cực tốt trong màu áo Napoli, họ hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để có 3 cầu thủ kể trên. The Evening Standard khẳng định The Blues sẽ phải chi ra ít nhất 130 triệu euro để sở hữu bộ ba của Napoli vào Hè này.

Trong trường hợp Sarri không nhận lời dẫn dắt Chelsea họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Max Allegri và Luis Enrique đang là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X