Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool nhận tin sốc vụ Erling Haaland

Thứ Ba 17/12/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tới RB Leipzig đang là khả năng rất cao có thể xảy ra, HLV Julian Nagelsmann xác nhận đã nói chuyện với tiền đạo người Na Uy.

Erling Haaland sắp tới Bundesliga


MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ quan tâm tiền đạo Erling Haaland của Red Bull Salzburg. Ngoài MU thì Liverpool cũng là một trong những đội bóng để mắt tới chân sút người Na Uy.
 
Erling Haaland tới RB Leipzig thay vì MU hay Liverpool hình ảnh

Erling Haaland sắp tới RB Leipzig


Dortmund cũng muốn ký hợp đồng với Haaland, Real Madrid, Barca, Juventus hay Atletico Madrid cũng đưa cầu thủ sinh năm 2000 vào tầm ngắm. Sở dĩ Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm là bởi anh đang trải qua một mùa giải cực tốt.

Ngôi sao sinh 19 tuổi bùng nổ trong màu áo RB Salzburg, anh ghi tới 28 bàn thắng sau 22 trận ở mùa giải năm nay, một con số thực sự khủng khiếp. Với việc ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli ở Champions League, cầu thủ này không thể đánh giá thấp.

Năm nay mới chỉ 19 tuổi, ngôi sao người Na Uy còn có thể trưởng thành hơn nữa. Những đội bóng lớn chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng mua cầu thủ của Red Bull Salzburg. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Erling Haaland tới RB Leipzig đang là khả năng rất cao có thể xảy ra, HLV Julian Nagelsmann xác nhận đã nói chuyện với tiền đạo người Na Uy. Nhà cầm quân 32 tuổi được ví như “Mourinho đệ nhị” này khẳng định.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Haaland, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tôi đã bày tỏ mong muốn của mình và BLĐ RB Leipzig, chúng tôi đang chờ đợi câu trả lời của cậu ấy. Nhìn chung mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp”.

Theo báo chí Đức, RB Leipzig được ưu tiên mua cầu thủ sinh năm 2000 với giá chỉ 25 triệu bảng. Cầu thủ người Na Uy muốn được thi đấu thường xuyên, bởi vậy RB Leipzig đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của Haaland.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X