Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Baby Mourinho” bất ngờ mở ra cơ hội cho Tottenham và Arsenal

Chủ Nhật 21/03/2021 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Julian Nagelsmann, người được ví như “Jose Mourinho mới” đã lên tiếng về khả năng làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Julian Nagelsmann hứng thú với Ngoại hạng Anh


Tottenham vừa gây sốc khi bị loại ở vòng 1/8 Europa League dù dẫn trước 2-0 ở lượt đi. Áp lực lớn đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không thể giúp Spurs giành vé dự Champions League mùa tới.
 
HLV Julian Nagelsmann bất ngờ mở ra cơ hội cho Tottenham  hình ảnh

HLV Nagelsmann mở ra hy vọng cho Tottenham và Arsenal


Một HLV khác ở thành London là Mikel Arteta cũng đang gây thất vọng lớn ở Arsenal. Dù đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2020, song Pháo thủ hiện đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Cũng giống như Mourinho, nếu không thể giúp đội chủ sân Emirates có vé dự C1 mùa tới, cựu trợ lý của Pep Guardiola của Man City có thể sẽ mất việc.

Cả Tottenham và Arsenal đều nhắm HLV Julian Nagelsmann như sự thay thế cho Jose Mourinho và Mikel Arteta. Dù mới 33 tuổi nhưng Nagelsmann đã gây ấn tượng lớn ở khả năng cầm quân. Mùa trước ông giúp RB Leipzig vào bán kết Champions League, mùa giải năm nay đội bóng do ông dẫn dắt vẫn đang bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch ở Bundesliga.

Hai đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng một mức lương khủng để hy vọng có được chữ ký của Nagelsmann. Trước những tin đồn về tương lai của mình, nhà cầm quân sinh năm 1987 đã phải lên tiếng. Ông nói với tờ Telegrap:

“Hiện tại, tôi vẫn đang hài lòng với cuộc sống ở RB Leipzig. Tuy nhiên, trong tương lai chưa thể nói trước điều gì. Premier League là một giải đấu rất thú vị, nơi đây quy tụ những cầu thủ và HLV hàng đầu. Tôi nghĩ tất cả đều muốn được chứng tỏ khả năng của mình ở đây”.

“Tôi nghĩ một ngày nào đó mình có thể làm việc ở đây giống như Jurgen Klopp, ông ấy từng thành công ở Bundesliga và hiện đang cho thấy khả năng ở nước Anh. Đó có thể là một bước đi tiếp theo của tôi trong tương lai."
Nhận định Aston Villa vs Tottenham (2h30 ngày 22/3): Niềm vui lay lắtNhận định Aston Villa vs Tottenham (2h30 ngày 22/3): Niềm vui lay lắt
Sau thất bại thê thảm ở Europa League, giờ thầy trò Mourinho chỉ còn hy vọng mong manh tại giải Ngoại hạng để giành vé dự cúp châu Âu. Dưới đây là những nhận...
David Moyes phấn khích khi Mikel Arteta trừng phạt AubameyangDavid Moyes phấn khích khi Mikel Arteta trừng phạt Aubameyang
HLV David Moyes của West Ham đã ca ngợi quyết định của Mikel Arteta khi loại tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ở trận derby bắc London với Tottenham.
Tottenham nên loại bỏ chiến thuật lỗi thời của MourinhoTottenham nên loại bỏ chiến thuật lỗi thời của Mourinho
Cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng chiến thuật của Mourinho đã lỗi thời và danh hiệu vô địch Carabao Cup cũng khó có thể cứu vãn chiếc ghế của chiến lược gia...
Điểm tin bóng đá tối 20/3: Eric Bailly sẵn sàng rời Man UnitedĐiểm tin bóng đá tối 20/3: Eric Bailly sẵn sàng rời Man United
Eric Bailly tính rời MU, Barca lôi kéo Asensio, Tottenham phải trả bao nhiều tiền nếu sa thải Mourinho... là những tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/3.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 20/3: Huyền thoại khuyên Kane rời Tottenham; Real đại tu, nhắm cỗ máy kiến tạoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 20/3: Huyền thoại khuyên Kane rời Tottenham; Real đại tu, nhắm cỗ máy kiến tạo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 20/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X