Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV MU hài lòng với Facundo Pellistri

Thứ Năm 12/01/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước Charlton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Erik ten Hag của MU đã dành cho sao trẻ Facundo Pellistri những lời khen.

Facundo Pellistri được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này thi đấu nổi bật ở đội trẻ và không ít lần được trao cơ hội ở đội 1 của Quỷ đỏ. Ở trận đấu gần nhất của MU với Charlton ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Facundo Pellistri vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Ten Hag hai long voi Facundo Pellistri

HLV Ten Hag hài lòng với Facundo Pellistri

Ngôi sao người Uruguay thay thế Anthony Elanga ở phút 84. Trong thời gian có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 2001 này đã chơi nỗ lực, anh có một vài tình huống đi bóng qua người hiệu quả. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi cầu thủ 21 tuổi. Ông nói:

"Cậu ấy vào sân và chơi tốt, cậu ấy mang đến những cơ hội cho các đồng đội. Tôi hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện trước Charlton. Tôi nhìn thấy tương lai ở Facundo Pellistri, rất rõ ràng là cậu ấy đang tiến bộ. Tôi cũng rất vui khi cùng cậu ấy tham dự World Cup. Làm tốt lắm, hãy tiếp tục".

MU được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Weghorst, người thuộc biên chế Burnley nhưng đang chơi cho Besiktas theo dạng cho mượn. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của TNK, và chỉ cần họ có người thay thế là Weghorst sẽ ngay lập tức tới Old Trafford. 

Khi được hỏi về thương vụ này, HLV Ten Hag nói ngắn gọn: “Cậu ấy vẫn đang thi đấu cho Besiktas, tôi không thể trả lời về Weghorst".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X