Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Moyes tạm hài lòng với 3 điểm trước West Ham

Chủ Nhật 22/12/2013 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đã rất vui mừng với chiến thắng 3-1 của M.U trước West Ham ở trên sân nhà Old Trafford.

david moyes
 

Ở vòng 17 Premier League, 2 bàn thắng của Danny Welbeck và Adnan Januzaj giúp đội chủ nhà M.U dẫn trước 2-0 West Ham ngay trong hiệp 1. Sau đó, cầu thủ vào thay người Ashley Young đã nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Carlton Cole ghi bàn danh dự cho đội khách. Chiến thắng trên giúp cho M.U kết thúc 1 tuần thi đấu thành công khi ở giữa tuần, họ đã đánh bại Stoke 2-0 để giành quyền vào chơi vòng bán kết Cúp Liên Đoàn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes của M.U chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi tốt trong ngày hôm nay. Nhưng vào một ngày khác, có lẽ chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhìn chung, tôi thực sự hài lòng với cách mà các học trò thể hiện. Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát bóng rất tốt trước khi ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng đầu tiên cho thấy sự phối hợp ăn ý giữa Wayne Rooney và Danny Welbeck trước khi cậu ấy có tình huống dứt điểm rất đẳng cấp".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng dành tặng lời khen ngợi cho cậu học trò trẻ tuổi Adnan Januzaj và tin rằng, cầu thủ này đang tiến bộ nhanh hơn nhiều so với suy nghĩ của tất cả: "Mọi người đều có thể nhìn thấy tài năng của cậu bé này", HLV Moyes chia sẻ. "Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng ấn tượng. Januzaj chơi điềm tĩnh và xử lý bóng khéo léo. Hôm nay, cậu ấy đã chơi rất tốt. Januzaj đang có những bước tiến vượt bậc dù mới 18 tuổi và có rất nhiều trận đấu nhưng tôi nghĩ rằng, cậu ấy muốn có 1 vị trí chắc chắn. Januzaj chơi sáng tạo và có thể đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi mong muốn có nhiều cầu thủ như vậy tại M.U".

Januzaj đã phải nhận một thẻ vàng với tình huống ngã vờ song Moyes vẫn tin rằng đó là quyết định quá nghiêm khắc của trọng tài: "Tôi đã nhìn thấy tình huống Januzaj bị phạm lỗi và tôi tin rằng cậu ấy không ăn vạ. Januzaj đã rất nhiều lần bị phạm lỗi kiểu đó trong mùa giải năm nay". 3 điểm giành được trước West Ham giúp nhà ĐKVĐ Premier League leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 28 điểm/17 vòng.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X