Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Moyes: “Mối quan hệ giữa tôi và Rooney vẫn ổn”

Thứ Tư 10/07/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tân HLV trưởng Man Utd, David Moyes tiếp tục lên tiếng trấn an NHM Quỷ đỏ bằng phát biểu cho rằng không có bất cứ vấn đề gì trong mối quan hệ giữa ông và Wayne Rooney, đồng thời khẳng định M.U sẽ không bao giờ bán chân sút người Anh.

Ngoài việc tăng cường lực lượng trên TTCN, một nhiệm vụ khác cũng rất quan trọng đối với BLĐ Man Utd lúc này là giữ chân cho bằng được Wayne Rooney, người được xem là “linh hồn” tại Old Trafford. Hiện nay có rất nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Anh đang cân nhắc khả năng ra đi. Arsenal, Chelsea là 2 đội bóng rất quan tâm đến ngôi sao người Anh và sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao 27 tuổi. Đặc biệt phải kể đến The Blues, khi một số nguồn tin tiết lộ HLV Jose Mourinho sẵn sàng đáp ứng cho Rooney mức lương lên đến 240.000 bảng/tuần.


Những điều này khiến NHM Man Utd không khỏi lo lắng cho tương lai của Rooney. Tuy nhiên trong một bài phát biểu mới đây, HLV Moyes đã tái khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ không bán “gã Sherk”, và mối quan hệ giữa 2 người vẫn bình thường, chứ không có chuyện “lục đục” như báo chí vẫn đăng tải.



Việc đầu tiên của Moyes là giải quyết tương lai Rooney
Mối quan hệ giữa HLV Moyes và Rooney vẫn rất tốt

Nhà cầm quân người Scotland nói: “Man Utd đã khẳng định nhiều lần rằng Rooney sẽ ở lại và anh ấy không phải để bán. Tôi đã có 2, 3 thậm chí là 4 cuộc nói chuyện riêng với anh ấy, và Rooney tập luyện ở đây mỗi ngày”.


“Đã có rất nhiều câu chuyện được dựng lên xung quanh mối quan hệ giữa tôi và Rooney, nhưng tôi đảm bảo rằng, mọi thứ vẫn bình thường. Tôi và cậu ấy có mối quan hệ tốt. Wayne đã một vài lần đến nhà tôi, và tôi cũng vậy. Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện riêng. Anh ấy đã trở lại và tập luyện cùng với toàn đội sau kì nghỉ. Các cầu thủ khác cho biết Rooney đang có được tâm lý cũng như thể trạng tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây và tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tích cực”.


“Tôi phải khẳng định lại một lần nữa là Rooney không phải để bán, và tôi sẽ cố gắng giúp anh ấy đạt được phong độ tốt nhất có thể trong mùa giải tới”.

Bên cạnh đó, HLV Moyes cũng cho biết tân binh Wilfried Zaha cũng sẽ góp mặt trong tour du đấu lần này của Man Utd. Trước đó có một số nguồn tin cho rằng tiền vệ trẻ này sẽ quay trở lại khoác áo Crystal Palace thêm 1 năm nữa theo bản hợp đồng cho mượn.

Chiến lược gia 50 tuổi cho biết: “Zaha sẽ đi cùng toàn đội trong tour du đấu lần này. Đây là cơ hội để tôi có được đánh giá chính xác nhất về khả năng của cậu ấy. Cậu ấy mới chỉ có 2 ngày tập trung với toàn đội sau khi kết thúc giải U21 châu Âu cùng ĐT Anh”.

“Tôi sẽ phải có cái nhìn toàn diện nhất về Zaha sau chuyến đi lần này. Man Utd có truyền thống đào tạo cầu thủ trẻ rất tốt và đó là một điều tuyệt vời. Wilfried là một trong số những cái tên như vậy và tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm góp mặt trong đội hình chính thức của Man Utd”.

“Man Utd sẽ luôn giành sự quan tâm đến những ngôi sao hàng đầu thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi quên đi việc chú trọng đào tạo cầu thủ trẻ. Chúng tôi đang cố gắng nỗ lực để hoàn thiện đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh”.

“Sir Alex Ferguson đã để lại cho tôi đội hình của nhà vô địch nước Anh và tôi muốn xây dựng trên nền tảng đó. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình”.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X