Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho đưa truyền nhân của Ibra vào "tầm ngắm"

Chủ Nhật 12/11/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng MU Jose Mourinho đã có mặt trên khán đài trong trận play-off vòng loại World Cup 2018 giữa Thụy Điển và Italia cuối tuần qua để theo dõi Emil Forsberg thi đấu.
       

Trong trận thắng 1-0 của ĐT Thụy Điển trước nhà cựu vô địch thế giới Italia rạng sáng 11/11, HLV Mourinho cũng xuất hiện trên khán đài. Theo truyền thông Anh, sự có mặt của vị thuyền trưởng M.U tại sân Friends Arena là để kiểm tra phong độ cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển Emil Forsberg của CLB RB Leipzig (Đức). Cầu thủ 26 tuổi này là người thi đấu nổi bật nhất trận Thụy Điển đánh bại Ý 1-0 ở lượt đi vòng play off World Cup 2018.

HLV Mourinho dua truyen nhan cua Ibra vao tam ngam hinh anh
HLV Mourinho đang nhắm tới 'truyền nhân Ibra' Emil Forsberg

Forsberg bắt đầu gây được sự chú ý ở mùa giải trước trong vai trò tiền vệ cánh. Anh góp mặt ở 30 trận đấu của Bundesliga, cùng RB Leipzig cán đích vị trí thứ hai. Đến mùa giải này, RB Leipzig được chơi ở Champions League và vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng. Riêng bản thân Forsberg ngày càng trưởng thành hơn. Cầu thủ người Thụy Điển thi đấu ở vị trí đá hộ công hoặc dạt cánh và đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Leipzig tại Bundesliga.

Chứng kiến cầu thủ được đánh giá là truyền nhân của Ibra đang ở vào độ chín phong độ, HLV Mourinho rất muốn sở hữu chữ ký ngôi sao tấn công này. Nhiều khả năng kỳ chuyển nhượng hè năm sau, Mourinho sẽ đưa Forsberg về sân Old Trafford để gia tăng hỏa lực tấn công cho Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ M.U Ander Herrera sẽ từ chối lời mời gọi về đội bóng quê hương Atletico Madrid, tiền vệ người Tây Ban Nha mong muốn được ở lại sân Old Trafford để giành một suất thi đấu chính thức. Ngoài ra, Herrera cũng đang cố gắng tìm kiếm tiếng nói chung với Quỷ đỏ về việc gia hạn hợp đồng của mình.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X