Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiến thắng, HLV Mourinho vẫn khẩu chiến với đồng nghiệp

Chủ Nhật 14/12/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu Chelsea và Hull City kết thúc, hai vị HLV của hai đội đã có những cuộc tranh cãi gay gắt về tình huống Gary Cahill ngã trong vòng cấm.

Chelsea chien thang hinh anh
HLV Mourinho và Steve Bruce đã có lời qua tiếng lại sau trận đấu

Chelsea bước vào trận tiếp đón Hull City trên sân nhà với quyết tâm rất lớn để quên đi thất bại 1-2 trước các cầu thủ Newcastle ở tuần trước, và quả thật họ đã có được điều mình muốn từ rất sớm. Eden Hazard bật cao đánh đầu giúp đội nhà mở tỷ số ngay ở phút thứ 7, sau đó họ còn được thi đấu hơn người với chiếc thẻ đỏ của Tom Huddlestone bên phía đội khách và bàn thắng thứ 2 của Diego Costa đến như một điều tất yếu, đồng thời ấn định chiến thắng cho Chelsea với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây không phải là kết quả của trận đấu vừa qua mà là cuộc tranh cãi ở cuộc họp báo sau trận đấu giữa hai HLV Jose Mourinho và Steve Bruce về tình huống ngã trong vòng cấm của Gary Cahill. HLV Steve Bruce của Hull City là người khai mào trước với những chỉ trích nhắm vào trung vệ người Anh: “Tôi đã được hỏi trên radio và TV rằng liệu Cahill có xứng đáng bị đuổi khỏi sân không và câu trả lời là có. Lý do người hâm mộ muốn theo dõi giải Ngoại hạng là bởi sự trung thực của nó và chúng ta cần phải loại bỏ những tình huống không đáng có đang manh nha hiện tại. Tình huống đó giống như bạn đang theo dõi một cảnh trong vở kịch Hồ Thiên Nga vậy. Rõ ràng là cậu ấy đang đóng kịch và rồi họ (Chelsea) sẽ lại tìm cách bao biện cho cậu ấy.”

Lý do HLV 53 tuổi này bực dọc đến như thế là bởi Cahill đã phải nhận một thẻ vàng trước đó, và nếu anh bị đuổi khỏi sân, Hull City sẽ lại cân bằng về nhân sự và chưa chắc đã thi đấu lép vế trong những phút còn lại.

Tuy nhiên ngay lập tức HLV Mourinho đã có những lời lẽ đáp trả người đồng nghiệp khi lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình: “Tôi không tin là Cahill đã diễn kịch trong vòng cấm. Nếu như mọi người còn nghi ngờ thì tôi khẳng định đã có điều gì đó xảy ra. Đối phương cản đường đi bóng của cậu ấy hoặc có những tác động nhất định, hoặc cậu ấy đã mất thăng bằng nhưng điều đó là rất khó xảy ra với một người cao lớn như thế. Tôi không tin vào chuyện đó.”

Một trong những yếu tố đóng góp không nhỏ vào thành công của Chelsea trong mùa giải năm nay là việc họ rất ít khi thiếu vắng các trụ cột vì chấn thương hay thẻ phạt. Ngay khi Matic phải ngồi ngoài vì án treo giò, họ lập tức thua trận trước Newcastle và có thể hiểu được tại sao HLV Mourinho lại bảo vệ Gary Cahill đến cùng như thế. Dù sao đi nữa với chiến thắng này của Chelsea, thầy trò HLV Mourinho cũng đã giữ vững ngôi đầu bảng và duy trì khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City.

Xem lại trận Chelsea 2-0 Hull City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X