Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tuyên bố mua đứt ngôi sao này cho Tottenham

Thứ Ba 28/01/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani Lo Celso khả năng cao sẽ chính thức gia nhập đội bóng thủ đô London vào hè này, sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn từ Real Betis.

Không được trọng dụng suốt ba năm ở Paris Saint-Germain, Giovani Lo Celso ra đi cập bến Real Betis hồi hè 2018 và nhanh chóng cứu vãn sự nghiệp với phong độ ấn tượng được lấy lại trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Mourinho tuyên bố sẽ mua đứt tiền vệ Lo Celso cho Tottenham hình ảnh
Giovani Lo Celso

Chỉ sau một mùa giải, tiền vệ người Argentina tái xuất ở một ông lớn Châu Âu khác là Tottenham theo dạng hợp đồng cho mượn. Dưới triều đại của cả Mauricio Pochettino và rồi Jose Mourinho, Lo Celso đều được các ông thầy hài lòng và tin tưởng.

Chính vì vậy mới đây, Mourinho đã tuyên bố lên kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt Lo Celso cho Spurs từ Betis trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Chia sẻ tin vui của HLV người Bồ Đào Nha về cậu học trò sinh năm 1996:

“Tôi hay xếp Giovani xuất phát ở vị trí lệch cánh nhưng chỉ mỗi khi cậu ấy bó vào trong, chúng tôi mới bắt đầu kiểm soát thế trận tốt hơn. Cậu ấy giúp đội bóng chiếm nhiều bóng hơn cũng như có khả năng thoát pressing tuyệt vời.”

“Chúng tôi không bắt buộc phải mua đứt Giovani, đó là một sự lựa chọn và chính cậu ấy đã tự mình giành được nó để thuyết phục chúng tôi. Đây sẽ là một quyết định tương đối dễ dàng cho chúng tôi, bởi lẽ Giovani là một cầu thủ xuất sắc và có những bước phát triển phi thường kể từ khi đến đây. Với tinh thần nỗ lực chăm chỉ và cầu tiến của mình, chàng trai trẻ này sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X