Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự tin cùng M.U lên đỉnh nước Anh và châu Âu

Chủ Nhật 13/08/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho rất lạc quan về cơ hội của Man United tại Premier League và Champions League mùa này.


Trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford, Jose Mourinho đã cùng Man United giành cú đúp danh hiệu tại Europa League và cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, ít nhiều các CĐV của Quỷ đỏ cũng cảm thấy tiếc nuối khi họ chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 dù mục tiêu đặt ra trước mùa là vô địch. Chính vì thế, lãnh đạo M.U đã tạo điều kiện hết mức cho Mourinho trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Lần lượt những tân binh đắt giá như Victor Lindelof, Nemanja Matic và Romelu Lukaku đã được mang về theo ý của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Hiện M.U cũng đang nhắm tới những ngôi sao chạy cánh như Ivan Perisic và Gareth Bale để hoàn thiện đội hình. Nhưng dĩ nhiên, khi được tạo điều kiện nhiều như vậy, áp lực của HLV Mourinho cũng là rất lớn trong việc giúp Quỷ đỏ chinh phục các danh hiệu lớn tại Premier League hay Champions League.

Mourinho tu tin cung MU len dinh nuoc Anh va chau Au hinh anh
Mourinho rất tự tin với mùa giải thứ 2 tại M.U

Và trước thềm trận ra quân tại Premier League với West Ham, Mourinho cũng rất tự tin có thể làm được điều gì đó trong mùa này. “Điều duy nhất tôi phải làm là nỗ lực mỗi ngày giống như tôi vẫn đang làm. Tôi tự đặt mục tiêu cho bản thân nhưng cũng không gây quá nhiều áp lực”, chiến lược gia 54 tuổi nói. “Tôi luôn cống hiến hết những gì mình quá và chờ đợi thành quả sẽ đến. Càng ngày, tôi càng cho đi nhiều hơn nữa và tới cuối mùa giải, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

“Với những cầu thủ hiện có, tôi đang mong chờ mùa giải diễn ra với sự lạc quan, háo hức. Tôi nóng lòng được bước vào Champions League để lại có cơ hội so tài với những CLB hàng đầu. Ngọn lửa trong tôi đang bùng cháy.”

3 tân binh Lindelof, Lukaku và Matic đã khiến M.U tiêu tốn gần 150 triệu bảng. Trong số đó, HLV Mourinho hài lòng đặc biệt với Matic, một học trò cũ tại Chelsea. “Ngay từ khi mới tới M.U, tôi đã nhận thấy đội bóng cần một cầu thủ kiểu như anh ấy”, ông nói thêm. “Nhưng không có nhiều lựa chọn và không có vụ chuyển nhượng nào diễn ra.”

“Giờ đây, tôi rất vui khi có Matic vì đây là một trong số những cầu thủ không có gì phải nghi ngờ. Anh ấy không cần thời gian để thích nghi, không phải một chàng trai trẻ đến từ một quốc gia khác, anh ấy đã 29 tuổi và có 5 năm chơi tại Premier League. Matic là một bản hợp đồng tuyệt vời của chúng tôi bởi tôi tin anh có thể nhanh chóng đạt phong độ cao.”

Tối nay, M.U sẽ chính thức bước vào chiến dịch 2017/18 với cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà lúc 22h.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X