Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tự tin sẽ chiêu mộ thành công Pogba

Thứ Năm 21/07/2016 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho không tiết lộ về tiến độ thương vụ Paul Pogba hiện nay nhưng ông khẳng định Manchester United có thể ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào mà ông muốn.

Tien ve Paul Pogba hinh anh
HLV Jose Mourinho tin tưởng ông sẽ có được cầu thủ mình cần

Hôm nay, các trang báo lớn trên thế giới đồng loạt đưa tin Man United đang tiến rất gần tới chữ ký của Paul Pogba. Cho đến thời điểm này, có thể khẳng định việc Quỷ đỏ gửi một lời đề nghị siêu “khủng” tới nước Ý để hòng sở hữu chữ ký của tiền vệ người Pháp là có thật. Vấn đề là chưa biết Juventus cũng như chính Pogba đã chấp nhận những lời đề nghị sặc mùi tiền mà đội bóng áo đỏ đưa ra hay chưa.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, người đại diện Mino Raiola khẳng định chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được hoàn tất giữa Pogba và Man United. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước thềm trận giao hữu đầu tiên tại Trung Quốc gặp Dortmund, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bình tĩnh và khẳng định mọi bản hợp đồng ông yêu cầu gần như chắc chắn sẽ được hoàn tất.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 21/7: Trận derby Manchester tại Trung Quốc có thể bị hủy
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 21/7.

“Tôi không xác nhận, cũng không thể phủ nhận điều gì về thương vụ Pogba. Đơn giản là tôi không thể nói cho các bạn biết. Bởi vì tôi nghĩ rằng nói về cầu thủ của một CLB khác không ổn chút nào. Hiện giờ cậu ấy vẫn là cầu thủ của Juventus chứ không phải Manchester United.”

“Điều duy nhất tôi có thể nói với các bạn là BLĐ và các giám đốc của tôi đã làm được những điều tuyệt vời trong thời gian qua. 75% nhiệm vụ mà tôi yêu cầu đã được hoàn tất. Tôi đưa cho họ danh sách 4 vị trí mà đội bóng cần bổ sung và một số lựa chọn để họ suy nghĩ. Và họ đã hoàn tất 75% công việc khi mang về cho tôi Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly. Giờ đây, chúng tôi chỉ cần hoàn thành nốt 25% khối lượng công việc cho tới ngày 31/8. Vậy nên, chúng tôi đang ở trong một trạng thái khá thoải mái và đây là một mùa chuyển nhượng có thể coi là tốt của đội bóng”.

“Hiện giờ chúng tôi đang rất bình tĩnh. Chúng tôi biết chúng tôi cần phải bổ sung vị trí nào và chúng tôi có tới ba lựa chọn cho vị trí này. Tôi khá tự tin rằng Ed Woodward và các ông chủ có thể mang về cầu thủ mà tôi cần. Khi đó, đội hình của tôi sẽ có được sự cân bằng hoàn hảo”.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X