Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự nhận mình là “quái vật ăn thịt trẻ em”

Thứ Tư 31/01/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã tự nhận mình là “quái vật ăn thịt trẻ em” khi khẳng định Marcus Rashford vẫn là một thành viên quan trọng của Man United dù Alexis Sanchez gia nhập.


Dưới thời Jose Mourinho, những cầu thủ trẻ của Manchester United bao gồm Marcus Rashford đã không có những tiến bộ rõ rệt. Sự xuất hiện của ngôi sao Alexis Sanchez càng khiến cho cơ hội ra sân của tiền đạo 20 tuổi dự báo là trở nên ít ỏi hơn. Anh cùng với Romelu Lukaku, Anthony Martial, Juan Mata và Jesse Lingard sẽ phải cật lực tranh đấu cho một vị trí trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, HLV Mourinho đã trấn an dư luận về việc Rashford mất đi chỗ đứng tại sân Old Trafford. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lấy dẫn chứng vào việc thần đồng của bóng đá Anh xuất hiện trong tất cả 36 trận đấu của M.U mùa này trong đó có 20 lần đá chính.

Mourinho tu nhan minh la quai vat an thit tre em hinh anh
Mourinho khẳng định không hắt hủi Rashford

“Câu chuyện của Marcus Rashford là khá thú vị bởi cậu ấy đã ra mắt dưới thời Louis Van Gaal, nơi đội bóng đang gặp vấn đề”, Mourinho nói. “Sau đó, 'Con quái vật ăn thịt những đứa trẻ' đã tới song cậu ấy vẫn chơi đủ tất cả các trận đấu kể từ đó. Cậu ấy ra sân mọi lúc, từ đá chính tới dự bị, từ tiền đạo tới cầu thủ chạy cánh trái, cầu thủ chạy cánh phải, được gọi lên ĐTQG.”

“Rashford đang có kinh nghiệm ở mọi cấp độ, vì vậy một tương lai tuyệt vời đang chờ cậu ấy. Những đồng đội xung quanh chỉ có thể giúp ích cho cậu ấy. Nhưng toàn bộ câu chuyện của Rashford, về việc cậu ấy sẽ ra sân ít hơn thực sự không có ý nghĩa, bởi đây là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng khẳng định những con người trên hàng công của M.U vào lúc này đã là rất tuyệt vời. “Trên mặt trận tấn công, rất khó để chúng tôi làm tốt hơn. Chúng tôi không thể mua Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo - những cầu thủ giỏi nhất trong thập kỷ qua”, nhà cầm quân 55 tuổi nói. “Liệu có được những cầu thủ tốt hơn Mata, Martial, Lingard, Rashford, Sanchez, Lukaku hay không? Trên hàng công, chúng tôi có một nhóm cầu thủ tuyệt vời.”

Xem thêm một số thông tin về Marcus Rashford

Xem thêm một số thông tin về Marcus Rashford

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X