Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn trộm chiến thuật của đối thủ, HLV Mourinho ăn thẻ vàng

Thứ Năm 02/01/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã phải lĩnh thẻ vàng từ trọng tài Mike Dean vì hành vi khá hài hước ở trận đấu với Southampton.
Tình huống xảy ra ở phút 77 trận đấu giữa Southampton và Tottenham. Jose Mourinho đã sang khu vực huấn luyện của đội chủ nhà, đúng lúc một trợ lý của HLV Ralph Hasenhuttl đang ghi chép chiến thuật. Cựu thuyền trưởng Man Utd còn buông một vài câu nói không mấy thiện cảm với đối thủ.
HLV Mourinho của Tottenham nhận thẻ vàng ở trận thua Brighton hình ảnh

Hành động này đã lọt vào mắt trọng tài chính Mike Dean. Ông ngay lập tức rút thẻ vàng dành cho Mourinho. "Người đặc biệt" dường như chấp nhận án phạt, ông không tỏ thái độ mạnh và chủ động bắt tay dàn hòa với vị trợ lý của đội chủ nhà.

"Tôi xứng đáng nhận thẻ vàng. Tôi đã có những lời lẽ không hay. Tôi thật thô lỗ nhưng là với một tên ngốc", Mourinho phát biểu đầy ám chỉ sau trận đấu.

CĐV tỏ ra thích thú với hành động của Mourinho. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng gây chú ý khi đứng sau để nghe lén cuộc trao đổi giữa Pep Guardiola và Zlatan Ibrahimovic.
Mourinho nhan the vang

Trước khi lĩnh thẻ vàng, HLV Mourinho tỏ ra rất bực bội khi VAR từ chối bàn thắng gỡ hòa của Harry Kane. Chân sút số 1 của Tottenham đã xé lưới Southampton nhưng bàn thắng này không được công nhận vì lỗi việt vị.

Chung cuộc, Tottenham để thua Southampton với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được tiền đạo Danny Ings ghi trong hiệp 1. Đây là trận đấu gây thất vọng thứ 2 liên tiếp của Tottenham. Trước đó, trong trận đấu cuối cùng của năm 2019, họ đã bị Norwich cầm hòa với tỉ số 2-2.

Video Mourinho giải thích về việc ăn thẻ vàng
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X