Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: Tottenham là đội duy nhất tôi dẫn dắt mà không có tình cảm lớn

Thứ Năm 25/05/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jose Mourinho không ngần ngại tiết lộ quãng thời gian đáng quên khi dẫn dắt Tottenham trong giai đoạn từ năm 2019 tới năm 2021.

Từ cuối năm 2019 tới giữa năm 2021, HLV Jose Mourinho đảm nhiệm vai trò HLV trưởng Tottenham. Mới đây, ông tiết lộ đây là quãng thời gian không mấy suôn sẻ trong sự nghiệp cầm quân. 

Người Đặc Biệt không ngần ngại thừa nhận rằng Tottenham là đội bóng duy nhất mà mình không có tình cảm lớn. HLV Jose Mourinho thẳng thắn:

"Tottenham là đội bóng duy nhất tôi dẫn dắt mà tôi không có được tình cảm tuyệt vời. Trước đó, tôi từng có mối quan hệ cực tốt với những đội bóng cũ.

HLV Mourinho Tottenham là đội duy nhất tôi dẫn dắt mà không có tình cảm lớn 1
Quãng thời gian ở Tottenham không mấy đáng nhớ với HLV Jose Mourinho.

Mong rằng các CĐV Tottenham không hiểu sai ý tôi. Nhưng thực sự thì đây là đội bóng duy nhất không mang tới cho tôi những cảm xúc tuyệt vời, có lẽ vì thời điểm ấy chúng tôi liên tục phải thi đấu trên sân không khán giả vì đại dịch COVID-19, và cũng vì tôi bị sa thải ngay trước thềm 1 trận Chung kết."

Tottenham cũng là đội bóng duy nhất mà HLV Jose Mourinho không giành được bất cứ danh hiệu nào. Nghiệt ngã thay, ông bị sa thải ngay trước thềm trận Chung kết Carabao Cup 2020/21 với Man City để rồi sau đó Tottenham thất bại 0-1.

Sau khi chia tay Tottenham, HLV Jose Mourinho đang rất hạnh phúc ở AS Roma. Mùa trước, ông giúp đội nhà vô địch UEFA Conference League, chấm dứt cơn khát danh hiệu từ năm 2007. Mùa này, Người Đặc Biệt cùng AS Roma tiếp tục thăng hoa ở Cúp Châu Âu khi lọt vào Chung kết Europa League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X