Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: "Tôi không có lỗi trong trận thua Everton"

Thứ Bảy 12/09/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại 1-3 trước Everton chính là lần trắng tay thứ ba mà Chelsea phải nhận chỉ trong 5 trận đấu gần nhất. Không giống như trận thua trước Crystal Palace ở vòng trước khi đỗ lỗi cho các học trò, HLV Mourinho đã cho rằng các cầu thủ The Blues không hề có lỗi và ông cũng vậy.

HLV Mourinho Toi khong co loi trong tran thua Everton hinh anh
HLV Mourinho vẫn không chịu thừa nhận sai lầm

Chelsea hành quân đến sân Goodison Park với một nguy cơ trở thành nhà đương kim vô địch có khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League sau 5 vòng đấu nếu thất bại. Quả thực, màn trình diễn của các cầu thủ The Blues vừa qua không có gì đặc sắc so với những trận đấu trước đó. Công cùn thủ yếu là những từ có thể gói gọn lại phong độ của Chelsea tại đội bóng vùng Merseyside. Bộ tứ vệ với những cái tên từng mắc sai lầm nghiêm trọng ở những lượt đấu trước là John Terry và đặc biệt là Branislas Ivanovic vẫn được xuất phát ở đội hình chính. Họ chính là nguyên nhân dẫn đến bàn thua thứ nhất và thứ 3 của đội khách. Cũng phải thừa nhận rằng Everton đã có một màn trình diễn quá tốt ở trận đấu tại vòng 5 Premier League 2015/16, đặc biệt là người hùng Steven Naismith với cú hat-trick.

Dù đã nhận chỉ trích của rất nhiều cổ động viên vì các quyết định sai lầm về mặt nhân sự, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn nói cứng: “Tôi vẫn sẽ đảm nhiệm công việc này. Tôi là người đã mang lại rất nhiều thành công cho Chelsea vì thế tôi chẳng đang phải chịu sức ép nào cả. Nhưng tôi đang cảm thấy đây là chuỗi kết quả tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Có cảm giác mọi thứ đang chống lại chúng tôi. Tôi không trách các cầu thủ cũng chẳng đổ lỗi cho chính mình.” Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho rằng Everton đã thắng xứng đáng: “Tôi chấp nhận kết quả này, nhưng không hề hài lòng với nó cũng như với chính bản thân mình.”

Những lý do tin tưởng M.U sẽ đánh bại Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League 2015/16. Những lý do dưới đây tin tưởng vào một chiến thắng cho đội...

Cho dù chỉ có 4 điểm sau 5 trận đấu, tính cả trận Everton 3-1 Chelsea, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn hướng tới cuộc đua vô địch: “Xét trên lý thuyết, chúng tôi vẫn hoàn toàn có thể là nhà vô địch. Nhưng thực tế thì tôi cũng không dám chắc vì điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình có thể giải quyết được tình trạng này. Tôi sẽ cố gắng không gây quá nhiều áp lực lên các học trò bởi họ vốn dĩ đã đang rất thất vọng và giận dữ rồi. Song, tôi vẫn muốn chỉ ra những sai lầm, đó là ở bàn thua đầu tiên khi họ đã để cho Naismith quá nhiều khoảng trống. Nhưng hãy chờ đợi vào những ngày tới, chúng tôi sẽ sớm trở lại.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X