Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ibrahimovic có quyết tâm thi đấu lớn nhất tại M.U”

Thứ Năm 13/04/2017 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tin rằng Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ có động lực thi đấu lớn nhất của Man United tại Europa League khi trận chung kết được tổ chức tại quê hương Thụy Điển.


Vào rạng sáng mai, M.U sẽ hành quân tới sân Anderlecht tại tứ kết lượt đi Europa League. Trước mắt họ sẽ chỉ còn tối đa 4 trận đấu (2 tứ kết, 2 bán kết) trước khi đá trận chung kết tại sân Friends Arena, thành phố Stockholm, Thụy Điển. Đó sẽ là một trận đấu vô cùng đặc biệt với Zlatan Ibrahimovic, người được xem như huyền thoại của bóng đá Thụy Điển và được dựng tượng bên ngoài sân vận động quốc gia Friends Arena.

Mourinho Ibrahimovic co quyet tam thi dau lon nhat tai MU hinh anh
Ibrahimovic có quyết tâm lớn tại Europa League mùa này

HLV Jose Mourinho tin rằng đó là một sự thúc đẩy lớn đối với Ibrahimovic. “Tất cả thành viên của CLB đều muốn đi đến trận chung kết và tôi tin rằng Ibrahimovic có động lực lớn hơn cả khi nó được diễn ra ở Thụy Điển. Ngoài ra, anh ấy cũng chưa từng được chơi tại trận chung kết của giải đấu trong một sự nghiệp tuyệt vời của mình.”

Ibrahimovic từng có những kỷ niệm đáng nhớ khi gặp Anderlecht với 5 bàn sau 2 trận khi còn chơi cho Paris Saint-Germain mùa 2013/14. 4 trong số 5 bàn nói trên được ghi trên sân Constant Vandenstock và HLV Mourinho hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại.

“Tôi nghĩ đó là một phần của lịch sử, Ibrahimovic ghi bàn ở mọi nơi và thậm chí còn chẳng nhớ hết. Ví dụ, khi chúng tôi đá với Saint-Etienne, mọi người đã nói về thành tích của anh ấy khi còn khoác áo PSG và sau đó anh lại tiếp tục ghi bàn. Chúng ta lại cùng chờ xem liệu Ibrahimovic có thể làm được điều như vậy hay không”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Mùa này, M.U của HLV Mourinho đặt mục tiêu hàng đầu là vô địch Europa League để qua đó giành vé dự Champions League. Trên BXH Premier League lúc này, Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của hàng xóm Man City nhưng chơi ít hơn 1 trận. Tối chủ nhật này tức chưa đầy 3 ngày sau trận với Anderlecht, họ sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà Old Trafford tại vòng 33.

Zlatan Ibrahimovic: Phải, anh là dị nhân Benjamin Button
Còn gì vui sướng hơn khi được tận hưởng những ngày cuối cùng của cuộc đời trong hình hài của một đứa trẻ, nhìn tất cả bằng một đôi mắt trong veo tuyệt đẹp....

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X