Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tiết lộ thời điểm Pogba đá chính trở lại

Chủ Nhật 09/12/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Pogba, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ đá chính trước Valencia ở Champions League.

Pogba liên tục phải ngồi dự bị


Trong trận hòa 2-2 của M.U trước Southampton, tiền vệ Paul Pogba đã có một trận đấu vô cùng tệ hại. Ngôi sao người Pháp không thể liên kết tuyến giữa và hàng công, trong cả trận đấu số 6 không có nổi một lần tạo cơ hội cho các đồng đội.
 
HLV Jose Mourinho nói về Pogba sau chiến thắng trước Fulham hình ảnh

Paul Pogba liên tục ngồi dự bị trong thời gian gần đây


Với màn trình diễn thất vọng của mình, Pogba bị Mourinho chỉ trích dữ dội trong phòng thay đồ sau trận đấu. Ông thầy người Bồ khẳng định nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ tiền vệ 25 tuổi sẽ nhận sự trừng phạt.

Sau trận đấu với Southampton, Pogba không còn được đá chính nữa. Trong hai trận gần nhất của M.U trước Arsenal và Fulham, ngôi sao sinh năm 1993 phải ngồi dự bị. Trong trận hòa Arsenal 2-2, Pogba được đá 15 phút cuối trận. Ở trận đấu gần nhất trước Fulham thậm chí số 6 không được đá một phút nào.
 


Pogba đá chính trước Valencia

 


HLV Jose Mourinho nói về Pogba, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ đá chính trước Valencia ở Champions League.
 
Mourinho khen ngoi Pogba

Pogba sẽ đá chính trước Valencia


“Cậu ấy đang không đạt phong độ và tinh thần thi đấu tốt nhất, bởi vậy tôi đã không sử dụng Pogba ngay từ đầu. Cậu ấy cần phải chứng minh rằng mình xứng đáng được đá chính, cậu ấy cần thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

“Trong thời gian gần đây Pogba đã có những sự thay đổi đáng kể, cậu ấy tập luyện chăm chỉ hơn và cũng biết lắng nghe hơn. Tôi sẽ để cậu ấy đá chính trước Valencia, đây là cơ hội để cậu ấy chuộc lỗi với NHM sau những trận đấu không quá tốt gần đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt, nếu tỏa sáng Pogba sẽ đá chính đều đặn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X