Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Pogba

Thứ Sáu 16/02/2018 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định bất cứ tin đồn nào về việc mối quan hệ giữa ông và Paul Pogba đang xấu đi là dối trá.


Trong một vài trận vừa qua, HLV Jose Mourinho không còn đặt niềm tin tuyệt đối vào Paul Pogba như trước. 3 trận tại Premier League trôi qua, tiền vệ người Pháp đều không được chơi đủ 90 phút. Trước Tottenham và Newcastle, Pogba đều chỉ chơi hơn 60 phút trước khi bị thay ra trong khi đá với Huddersfield, anh phải ngồi trên ghế dự bị.

Đã có một số nguồn tin khẳng định Pogba không hài lòng với HLV Mourinho và nghĩ tới chuyện rời M.U ngay mùa hè tới. Không thiếu những đại gia, đặc biệt là Real Madrid sẵn sàng “phá két” để có tiền vệ tài hoa này. Tuy nhiên, khi mang những thông tin trên ra hỏi Mourinho, ông đã phủ nhận hoàn toàn.

Mourinho tiet lo su that ve moi quan he voi Pogba hinh anh
Mourinho phủ nhận mâu thuẫn với Pogba

“Tôi nghĩ bạn là người rất hoạt ngôn nhưng khi bạn nhắc lại những đồn đoán, bạn vô tình đã nói dối nhiều điều”, Mourinho nói với phóng viên. “Tôi có thể nói thay cho Pogba mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Cậu ấy chấp nhận mình đã không chơi tốt trong vài trận đấu gần đây, nhưng đó là tất cả.”

“Nói mối quan hệ của chúng tôi không tốt là dối trá. Chúng tôi chưa từng xác nhận điều đó. Sẽ là nói dối khi cho rằng chúng tôi có bất đồng trong vị trí thi đấu. Đội bóng cần Pogba ở phong độ cao nhất và khi cậu ấy chơi không tốt, chúng tôi cũng thẳng thắn với nhau. Phần lớn những điều bạn có thể đọc và nghe đều không tích cực, không khách quan và là dối trá.”

Huyền thoại M.U khẳng định Sanchez đang làm hại Pogba
Cựu danh thủ Paul Ince tin rằng sự xuất hiện của Alexis Sanchez là nguyên nhân chủ yếu khiến Paul Pogba sa sút tại Man United.

Đã có nhiều ý kiến bao gồm cả những chuyên gia tại nước Anh cho rằng HLV Mourinho đang sử dụng Pogba sai vị trí. Cụ thể, ông thường để học trò 24 tuổi lùi quá sâu và phung phí sự sáng tạo của anh. Dù vậy, “Người đặc biệt” nhấn mạnh luôn cố gắng tạo cơ hội để Pogba được chơi ở vị trí ưa thích của mình.

“Thật vô lý khi nói về vị trí của Pogba. Tôi đã nghe ai đó nói những điều sai lầm về vị trí của cậu ấy khi thi đấu với Newcastle. Chúng tôi chơi với 3 tiền vệ trung tâm. Matic ở giữa, Lingard ở bên phải và Pogba bên trái. Đó chính là vị trí ưa thích của Pogba trong sơ đồ 4-3-3. Thế nhưng vẫn có một số chuyên gia được trả lương kếch xù vẫn không nhận ra điều đó”, Mourinho nói thêm.

Một số thống kê về Paul Pogba mùa giải 2017/18:

Paul Pogba

Xem thêm một số bài viết khác về Paul Pogba trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X