Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tiết lộ chiến thuật để đánh bại Tottenham

Thứ Sáu 27/10/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đặc biệt đã tiết lộ chiến thuật giúp M.U có thể vượt qua đối thủ đáng gờm Tottenham Hotspur ở trận đại chiến diễn ra cuối tuần này.

Tối mai 28/10, CLB Man United được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đón tiếp đối thủ Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Lúc này Quỷ đỏ đang gặp nhiều áp lực, nhất là sau thất bại khá bất ngờ trước tân binh Huddersfield ở vòng đấu trước, chính vì thế họ buộc phải thắng ở trận đấu tới để có thể tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.

HLV Mourinho tiet lo chien thuat de danh bai Tottenham hinh anh
HLV Mourinho muốn đá nhanh trước Tottenham

Phát biểu với báo giới trước trận đấu khó khăn này, HLV Jose Mourinho đã hé lộ chiến thuật ông có thể sử dụng để đấu trí với đồng nghiệp Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không giấu giếm ý định để M.U chơi tốc độ cao ở trận này để tạo đòn đánh phủ đầu đối thủ.

“Sau thất bại trước Huddersfield, tôi đã chia sẻ với các cầu thủ rằng họ có thể chơi nhanh như trận thắng Swansea”, HLV Mourinho cho biết. “Man United đang có tinh thần tốt và cần tiến lên phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Tottenham dù đây không phải nhiệm vụ dễ dàng".

Trước trận, M.U đón nhận niềm vui lớn khi bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng toàn đội. Dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Mirror, M.U có thể sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ quan trọng khác ở trận này vì vấn đề thể lực, bao gồm Marcus Rashford, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Paul Pogba và Michael Carrick.

Trận đấu giữa M.U và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/10 tới (giờ Việt Nam). Đây sẽ là trận đấu không được phép thua thậm chí phải thắng của Man United bởi nếu thua, thầy trò Mourinho có thể sẽ bị đối thủ Man City bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch, và có thể bị chính Spurs lấy mất vị trí thứ 2 trên BXH.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X